SAO » Chuyện làng sao

Ba nam diễn viên tố bị ép chụp ảnh khỏa thân

Thứ sáu, 18/05/2012 07:15

Tòa án Hồng Kông vừa đưa ra xét xử vụ ba nam diễn viên TVB kiện một doanh nhân giàu có đã ép họ chụp ảnh khỏa thân.

Ba nam diễn viên lần lượt được gọi bằng bí danh “A, B, C”. Họ kiện Lưu Định Thành, 61 tuổi, một doanh nhân giàu có đã ép họ chụp ảnh khỏa thân và dùng ảnh vào mục đích bất chính.

Ba nam nghệ sĩ bị nghi là nạn nhân của ông Thành

Ngay khi cảnh sát nhận được đơn tố cáo vào năm 2008, họ đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và phát hiện hơn 60.000 bức ảnh khỏa thân của ba người này trong phòng của Lưu Định Thành.

Các bức ảnh được chụp từ năm 2003 cho đến năm 2007. Sau đó, cảnh sát còn phát hiện ra một sưu tập ảnh khỏa thân của hơn 35 diễn viên khác.

Trước đó, trong một cuộc điều tra khác, cảnh sát đã phát hiện và thu giữ bộ sưu tập 1.000 ảnh khỏa thân của nhân viên mặc đồng phục cảnh sát, lính cứu hỏa, công chức hải quan, nhân viên sân bay… Ông Thành cẩn thận đánh dấu mỗi bức ảnh với tên của đối tượng, tuổi tác, chiều cao…

Mặc dù bị các nhà chức trách phát hiện bộ sưu tập trên cách đây 16 năm nhưng dường như ông Thành không từ bỏ sở thích quái dị của mình và chi tiền cho những bức ảnh khác đến lúc bị ba nam diễn viên TVB tố cáo.

Ông Lưu Định Thành bị tố ép nghệ sĩ nam chụp ảnh khỏa thân

Tại tòa, nam diễn viên tên B cho biết anh gặp ông Thành vào năm 2005 và được ông đề nghị chụp quảng cáo cho cửa hàng. Địa điểm chụp ảnh tại căn hộ của ông ở khu Happy Valley, nơi trang bị nhiều trang phục, giày dép. Trong lúc chụp ảnh, ông Thành đề nghị B cởi hết quần áo để ông chụp ảnh khỏa thân để ông lăng-xê, giới thiệu cho công ty giải trí có tiếng. “Thời điểm đó tôi muốn nhanh chóng xong buổi chụp ảnh để mặc lại quần áo. Trong quá trình chụp ảnh, ông Thành còn cố tình đụng chạm tôi” – B chia sẻ.

Phủ nhận lời khai của B, luật sư của ông Thành cho rằng do B sẵn sàng cởi khi được đề nghị nên không có sự lừa gạt nào ở đây.

Mặc dù báo chí không tiết lộ danh tính ba nam diễn viên trên nhưng theo tin từ tờ Next Magazine thì đó là La Trọng Khiêm, Cao Quân Hiền và Viên Vỹ Hào.

Người Lao Động