SAO » Chuyện làng sao

Ba năm sau ly hôn, Kim Kardashian ngày càng hấp dẫn, cậu con trai 8 tuổi càng lớn càng giống Kanye West

Thứ năm, 11/01/2024 20:25

Kim Kardashian thường xuyên khoe ngoại hình cực phẩm của mình trong các sự kiện lớn nhỏ, thậm chí trang phục giản dị thường ngày cũng thu hút sự chú ý với cư dân mạng.

Cách đây vài ngày, NBA bắt đầu trận đấu giữa Lakers và Phoenix Suns tại Los Angeles Arena, cùng với đó Kim Kardashian xuất hiện đầy hoành tráng trong bộ váy đen cá tính. Mặc dù không phải là người cổ vũ hay người hâm mộ, Kim Kardashian vẫn thu hút mọi ánh nhìn từ phía đối diện. Cô chỉ muốn được hạnh phúc bên con trai 8 tuổi, Saint West nhân ngày sinh nhật.

Kim Kardashian khoe vóc dáng đầy đặn của mình trong trận đấu giữa Lakers và Phoenix Suns mới đây nhất

Dường như mối quan hệ giữa Saint West và chồng cũ không hề xảy ra mâu thuẫn sau khi cô và Kanye ly hôn. Điều này khiến ngôi sao truyền hình thực tế yên tâm hơn phần nào. Nếu nhìn kĩ Saint West hiện tại có thể thấy cậu bé càng lớn càng giống bố. Saint sở hữu đôi mắt to, khuôn mặt tròn trịa cùng thân hình mập mạp không khác gì bản sao của Kanye bây giờ.

Ngoài ra, ở tuổi 43, Kim vẫn giữ được thân hình cân đối, làn da nhẵn bóng khỏe mạnh. Ngay cả bản thân cô cũng phải thừa nhận dù có ăn diện kín đáo đến đâu cũng không thể che đi bộ ngực khủng của mình. Bằng chứng là những bức ảnh trước đây của Kim, sự hiện diện của bộ ngực đầy đặn phụ vào bất kỳ bộ trang phục nào.

Kể từ khi ly hôn, cuộc sống của Kim Kardashian ngày càng trở nên thú vị hơn. Cô không còn suy sụp và khóc lóc trên sóng truyền hình vì Kanye nữa mà thay vào đó là mạnh mẽ bước tiếp, thể hiện đẳng cấp của mình bằng đủ loại trang phục sang trọng.

Trong khi, phong cách thời trang của vợ mới Kanye lại khiến dân tình ngao ngán. Có vẻ như nam rapper đang từng bước biến Bianca trở thành bản sao của Kim. Thậm chí, nữ kiến trúc sư còn đánh mất chính mình, bắt chước những bộ đồ sang chảnh của Kim, đặc biệt là thường xuyên mặc nội y ra đường gây ra nhiều tranh cãi.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới