SAO » Chuyện làng sao

Ba năm thanh xuân yêu Đạt G để rồi nhận lại bài học lớn, Du Uyên trả lời một câu nghe nghẹn lòng

Thứ tư, 11/08/2021 08:51

Khi được fan hỏi về cảm xúc với bạn trai cũ, Du Uyên không ngần ngại khẳng định việc yêu Đạt G là điều mà bản thân cô thấy hối hận nhất.

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi "Bánh mì không" từng một thời gian dài gây xôn xao mạng xã hội bởi khi yêu đương thì rất mặn nồng nhưng lúc chia tay cũng ồn ào không kém. Mới đây, Du Uyên lại khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi không ngần ngại nhắc đến tình cũ, trả lời fan một câu nghe mà "nhói lòng".

Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, Du Uyên đã mở chuyên mục hỏi đáp của phần story để giao lưu với người hâm mộ. Khi được hỏi liệu bản thân cô có hối hận khi quen Đạt G, Du Uyên không hề vòng vo mà thẳng thắn khẳng định: "Điều hối hận nhất mà chị từng làm".

Du Uyên thẳng thắn trả lời khi được hỏi về chuyện tình cảm với Đạt G

Trước khi chia tay, cặp đôi từng có 3 năm yêu đương mặn nồng và nhận được sự quan tâm, yêu thích của đông đảo cư dân mạng. Vốn tưởng sẽ là mối tình đẹp và dài lâu, thế nhưng cặp đôi lại "đường ai nấy đi" trong tiếc nuối. Điều đáng nói, cuộc chia tay của họ không mấy êm đẹp khi Du Uyên lên tiếng tố tình cũ lừa dối, nợ nần và thậm chí là còn có hành động "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với cô.

Thậm chí, một thời gian ngắn sau khi chia tay, Đạt G lại một lần nữa gặp sóng gió liên quan đến Du Uyên khi bất ngờ MXH lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nữ ca sĩ bị một người xông vào đánh đập ngay tại nhà. Người thanh niên trong clip tuy không lộ rõ mặt nhưng cư dân mạng đoán chắc đó là Đạt G, người vốn dĩ đã mang danh "vũ phu" khi bị lộ tin nhắn đòi "đi đường quyền" với Du Uyên trước đó. Trong đoạn clip, Du Uyên và gia đình đang ăn cơm tại nhà thì bị một nam thanh niên xông thẳng vào xô xát với cô, mặc kệ những người xung quanh ra sức can ngăn.

Cặp đôi từng có khoảng thời gian hạnh phúc

Nhưng chia tay không mấy êm đẹp

Cho tới thời điểm hiện tại, những ồn ào xung quanh chuyện tình của cả hai đã chấm dứt. Bỏ qua quá khứ không hay, cả Du Uyên và Đạt G đều có hạnh phúc bên tình mới và tiếp tục cuộc sống riêng của mình. Nữ ca sĩ hiện tại đang hạnh phúc bên bạn trai mới. Cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình tứ của cả hai và cố gắng lan toả năng lượng tích cực tới mọi người. Cả hai được nhận xét là xứng đôi vừa lứa khi đều là người có cá tính và có nhiều sở thích tương đồng.

Du Uyên hạnh phúc chia sẻ về bạn trai hiện tại

Chân dung người đàn ông ở bên cạnh và chở che cho Du Uyên thời gian "sóng gió" vừa qua

Mặc dù là chuyện đã qua, song nhiều người vẫn bày tỏ sự tò mò về mối quan hệ hậu chia tay của Đạt G và Du Uyên. Qua câu trả lời của nữ ca sĩ, có thể thấy cô vẫn chưa tha thứ cho nam rapper bởi những lỗi lầm trong quá khứ. Và thậm chí, đối với Du Uyên thì 3 năm thanh xuân yêu Đạt G chỉ gói gọn trong 2 từ "sai lầm", là một bài học lớn trong đường tình của cô.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới