SAO » Chuyện làng sao

Bà ngoại Kim Lý qua đời, Hà Hồ và bạn bè gửi lời chia buồn

Thứ ba, 04/09/2018 14:36

Nam diễn viên Kim Lý vừa chia sẻ thông tin bà ngoại anh đã qua đời tại Thụy Điển.

Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Kim Lý đã chia sẻ thông tin bà ngoại vừa qua đời vào ngày 2/9 tại Thụy Điển. Anh viết: "On the 2nd of Sep my amazing grandma passed away. An incredible woman with a beautiful kind soul who always looked out for others. Grandma you always cared for others and you took care of people around you. You will always be an inspiration and in our hearts you will stay foreve. We love you endlessly" (Tạm dịch: Bà ngoại yêu dấu của tôi đã qua đời vào ngày 2/9. Bà là người có tâm hồn đẹp và luôn dành tình cảm cho những người khác. Bà luôn quan tâm chăm sóc những người xung quanh và sẽ là nguồn cảm hứng luôn ở mãi trong tim chúng tôi. Mãi yêu bà).

Kim Lý chia sẻ tin buồn khi bà ngoại qua đời, kèm theo đó là những bức ảnh nam diễn viên chụp cùng bà của mình.

Hà Hồ cũng để lại bình luận chia buồn cùng bạn trai

Ngay dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chia buồn đến Kim Lý. Bạn gái anh là Hà Hồ cũng xuất hiện, an ủi bạn trai trong lúc đón tin buồn này.

Dù hiện tại đã hoạt động và sinh sống tại Việt Nam, song trên trang cá nhân, Kim Lý vẫn thường chia sẻ những khoảnh khắc chụp cùng bà ngoại của mình. Anh cũng từng chia sẻ, đây là một trong những người phụ nữ đặc biệt nhất trong đời nam diễn viên.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)