SAO » Chuyện làng sao

Bà nội chồng của 'Cô dâu 8 tuổi' qua đời, 'Anandi' Avika Gor bày tỏ sự tiếc thương

Thứ sáu, 16/07/2021 20:57

Nữ diễn viên gạo cội Surekha Sikri thủ vai bà nội chồng khó tính trong 'Cô dâu 8 tuổi' đã qua đời ở tuổi 76 vì bị ngừng tim vào ngày 16/7.

Nữ diễn viên Surekha Sikri đã qua đời vì bị ngừng tim ở tuổi 76, bà ra đi trong vòng tay của người thân. Người quản lý của bà chia sẻ: "Bà ấy đã bị biến chứng do đột quỵ não lần thứ hai. Bà được bao quanh bởi gia đình và những người chăm sóc mình vào những phút cuối cùng".

Sinh thời, bà chính là một trong những linh hồn không thể thiếu của bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" với hình mẫu một người bà khắt khe nhưng cũng là người uốn nắn Anandi phát triển.

Nữ diễn viên thủ vai bà nội chồng của Anandi trong "Cô dâu 8 tuổi" qua đời ở tuổi 76

Nữ diễn viên Avika Gor thủ vai Anandi cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình khi hay tin bà qua đời: "Con đã có những kỷ niệm tuyệt đẹp với bà. Trong những cảnh quay không dễ dàng để có được nguồn năng lượng tương tự với bà, nhưng bà luôn giúp con cảm thấy thoải mái nhất và khiến con ngày càng vững vàng hơn. Con đã luôn muốn được trở thành người giống như bà".

"Con sẽ luôn yêu bà, thiên thần hộ mệnh của con" - Avika Gor viết.

Surekha Sikri là nữ diễn viên ba lần đoạt giải thưởng Quốc gia và nổi tiếng với nhiều bộ phim được cả đất nước yêu thích. Nữ diễn viên gạo cội đến từ Ấn Độ chiếm cảm tình của khán giả Việt Nam với diễn xuất trong vai bà nội chồng của Anandi, người ban đầu vô cùng khó tính nhưng ngày càng thay đổi - tất cả diễn biến tâm lý đều được Surekha Sikri thể hiện tài tình.

Năm 2020, bà nhập viện sau khi bị đột quỵ não. Vào thời điểm đó, có thông tin cho rằng bà cũng đang trải qua một giai đoạn hỗn loạn về tài chính. Sau đó bà đã phải lên tiếng phủ nhận điều này: "Thông tin trên báo chí là không chính xác. Surekhaji có tài chính riêng và gia đình, bao gồm cả con trai bà, luôn ở bên cạnh bà. Hiện tại bà không cần hỗ trợ tài chính. Nhiều nhà hảo tâm và các đồng nghiệp trong giới đã đề nghị giúp đỡ về mặt tài chính cho bà, chúng tôi ghi nhận tấm lòng của mọi người, nhưng gia đình đang lo liệu mọi thứ tốt nhất có thể cho bà".

Bà Surekha Sikri chính là linh hồn của "Cô dâu 8 tuổi"

Trước đó, vào năm 2018, Surekha đã bị đột quỵ sau khi bà ngã trong phòng tắm và bị đập đầu. Bà đã nói với Hindustan Times trong một cuộc phỏng vấn năm 2019: "Tôi bị đột quỵ não 10 tháng trước và tôi đã hồi phục kể từ đó. Tôi ngã xuống và đập đầu vào phòng tắm khi quay ở Mahabaleshwar. Tôi đã không thể làm việc do bệnh của mình, nhưng các bác sĩ nói rằng tôi sẽ sớm ổn thôi".

Những người hâm mộ đều đau lòng trước sự ra đi của một một nữ diễn viên gạo cội. Nhiều người cho rằng phần 2 đang được quay của "Cô dâu 8 tuổi" sẽ thiếu đi sức hút khi không còn sự hiện diện của bà.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới