SAO » Chuyện làng sao

Ba 'nữ phụ' showbiz mà với Dương Mịch, bỏ qua thì dễ nhưng có thể cả đời không tha thứ là ai?

Chủ nhật, 05/05/2019 20:46

Ngoài Dương Mịch, 3 cô gái này cũng không được lòng khá nhiều nghệ sĩ khác trong làng giải trí.

Với thành công đạt được từ thời Thần Điêu Đại Hiệp (2006), Vương Chiêu Quân và Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, cái tên Dương Mịch liên tiếp nằm trong danh sách "tứ tiểu hoa đán" xứ Trung năm 2009 và 2013. Cô đã có một chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí và xây dựng được "đế chế" cho riêng mình. Tuy vậy, trong suốt bao năm "lăn lộn" trong nghề, có 3 người phụ nữ mà Dương Mịch khó lòng tha thứ được.

1. Vương Âu

Vương Âu là một trong 3 người phụ nữ mà cả đời này Dương Mịch khó lòng tha thứ.

Ít ai biết rằng, lúc Lưu Khải Uy dính bê bối "đọc kịch bản lúc đêm khuya" với bạn diễn Vương Âu cũng là khi tình yêu trong Dương Mịch chết. Mặc dù Dương Mịch đã lên tiếng khẳng định cô vẫn tin tưởng chồng dù anh bị chỉ trích là kẻ bội bạc nhưng hầu như chẳng thay đổi được điều gì.

Sự lạnh nhạt trong mối quan hệ của cặp vợ chồng Uy - Mịch và hậu quả ly hôn sau này càng khiến nhiều hãng truyền thông Hoa ngữ khẳng định chuyện ngoại tình năm ấy là có thật. Dù sao hình ảnh khi ấy Phong Hành đưa ra vô cùng rõ nét, muốn chối bỏ cũng khó.

Ai có thể chấp nhận được một người phụ nữ từng có quan hệ bất chính với chồng mình? Bởi vậy nếu nói không thể tha thứ thì Vương Âu chính là người đầu tiên trong danh sách của Dương Mịch.

2. Dĩnh Nhi

Lưu Khải Uy từng hợp tác với nữ diễn viên trẻ Dĩnh Nhi trong 2 bộ phim là Thiên sơn mộ tuyết và Họa bì: Yêu không hối tiếc. Trong phim, cả 2 đều có kha khá những cảnh "nóng" nhưng thay vì gượng gạo, họ lại hợp tác rất ăn ý.

Khi ấy, truyền thông đã đưa ra tin cho rằng Dương Mịch đến trường quay thăm Lưu Khải Uy nhưng thực tế là cô đến để "giám sát" bạn trai. Không chỉ vậy, thuở mới vào nghề, Dĩnh Nhi đã dùng "quy tắc ngầm" để cướp vai của bà xã Lưu Khải Uy, khiến người đẹp vô cùng oán hận.

Sau này khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy tuyên bố kết hôn, bởi thân hình nữ diễn viên đột nhiên có chút phát tướng nên nhiều người suy đoán là mang thai. Chẳng ngờ được khi được cánh phóng viên hỏi đến, cô nàng Dĩnh Nhi lại "lỡ mồm" xác nhận việc Dương Mịch mang thai là thật. Điều này từng khiến Dương Mịch vô cùng tức giận bởi trước khi thai nhi ổn định thì không nên công bố với bên ngoài.

3. Thái Nghệ Nông

Năm ấy khi Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện "bùng nổ" màn ảnh nhỏ, toàn bộ dàn diễn viên của bộ phim đều lên như diều gặp gió. Dương Mịch khi ấy còn là gà của Đường Nhân, tuy nhiên cô lại tự ý nhận đại ngôn quảng cáo mà không thông qua công ty khiến bà chủ Thái Nghệ Nông vô cùng tức giận.

Thái Nghệ Nông còn đăng trạng thái Weibo rằng: "Hôm nay bị chó cắn", ám chỉ Dương Mịch đạo đức giả và miệng toàn nói lời dối trá. Có lẽ lời đay nghiến này cũng để lại trong lòng Dương Mịch nhiều ấm ức. Kể từ đó mối quan hệ của cả hai trở nên vô cùng căng thẳng.

Đoàn phim Tiên Kiếm 3 đến Giang Tô tuyên truyền, không mang theo nữ chính Dương Mịch, bay đến Đài Loan, cũng không mang theo Dương Mịch. Bà Thái Nghệ Nông sau này giải thích, nói là do ban tổ chức quyết định. Nhưng có tin cho biết, Dương Mịch lúc đó đã gọi điện cho Thái Nghệ Nông, nói cô ấy cũng muốn đi Đài Loan, tất cả chi phí tham gia tuyên truyền sẽ do một mình nữ diễn viên chi trả tuy nhiên bà chủ Đường Nhân vẫn kiên quyết không đồng ý, nói đó là phía tổ chức đã định, không thể thay đổi.

Suốt một thời gian dài Thái Nghệ Nông chặt đứt mọi hợp đồng phim ảnh, quảng cáo trong giới giải trí của Dương Mịch. Cũng vào lúc đó, khắp các trang mạng đầy rẫy những lời chỉ trích thậm tệ dành cho Dương Mịch. Nữ diễn viên bị Đường Nhân toàn diện phong sát, thất nghiệp một thời gian dài.

Nhưng, Dương Mịch không gục ngã, đứng trước tâm bão, nàng vẫn có thể ngẩng cao đầu nói: "Ghét tôi thì giết tôi đi. Nếu không giết được tôi, thì hãy nhìn tôi càng ngày càng mạnh mẽ hơn".

Thật may mắn, giai đoạn đen tối đó rồi cũng qua. Năm 2012, nhờ bộ phim đình đám "Cung Toả Tâm Ngọc" và bàn tay nâng đỡ của Vu Chính, Dương Mịch lại nổi tiếng qua một đêm, trở thành ngôi sao người người nhà nhà đều biết và ngày càng đi lên đỉnh cao để trở thành nữ diễn viên quyền lực như hiện nay.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới