SAO » Chuyện làng sao

Bà Phương Hằng cảm kích một sao nam dám gọi thẳng tên Hoài Linh ra đối chất, còn tuyên bố sẽ giải nghệ vì showbiz dần 'mất đạo đức'

Thứ tư, 19/05/2021 20:38

Trong lúc đang "đại chiến" với giới showbiz Việt, bà Nguyễn Phương Hằng thể hiện sự cảm kích đối với một nam ca sĩ đã thể hiện sự ủng hộ với quan điểm của bà, đồng thời tuyên bố ngưng hẳn ca hát vì nghệ sĩ "đã và đang mất đi tính đạo đức nghề".

Mới đây, trên trang cá nhân của trợ lý bà Nguyễn Phương Hằng - Ha Lee (tài khoản bà Hằng thường dùng để đăng bài và livestream về các vụ "bóc phốt") đã đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự cảm kích của bà chủ Đại Nam với một nam ca sĩ đã sẵn sàng có quyết định từ bỏ sự nghiệp, ủng hộ quan điểm của bà và đồng hành trong việc kêu gọi NSƯT Hoài Linh lên tiếng phản biện. Facebook Ha Lee đăng tải: “Chị thật cảm động ít nhất vẫn còn đâu đó những ca sĩ tự trọng bày tỏ quan điểm của mình. Đây là status trên trang của ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ!

Bài đăng được cho là của bà Nguyễn Phương Hằng, thể hiện sự cảm kích khi được ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ ủng hộ quan điểm của mình

Theo đó, nam ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ đã đăng tải một thông báo lên trang cá nhân vào ngày 18/5 về việc mình sẽ dừng hẳn sự nghiệp ca hát vì cảm thấy nhiều nghệ sĩ Việt đang dần mất đi đạo đức nghề nghiệp, thiếu tôn trọng và không dám đứng lên vì lợi ích của khán giả cũng như cộng đồng. Nam ca sĩ cũng khẳng định rằng mình hoàn toàn ủng hộ bà Nguyễn Phương Hằng trong công cuộc tìm ra sự thật liên quan đến "thần y" Võ Hoàng Yên.

Nam ca sĩ có chia sẻ rất dài trên trang cá nhân của mình: “Tôi là người tự trọng. Nay tôi TRỊNH TUẤN VỸ kể từ sau năm 2021 tôi chính thức ngưng hoạt động của mình trong lĩnh vực ca hát. Bởi vì bản thân tôi thấy rằng tất cả các anh chị em mang danh là ca sĩ - nghệ sĩ - những ngôi sao đã và đang dần mất đi tính đạo đức của nghề. Chính các anh chị là những nguyên nhân chính làm cho khán giả không còn tôn trọng cái nghề cái nghiệp của chúng ta. Các anh chị chỉ biết cái riêng của các anh chị. Tại sao các anh chị không lôi T**** Yên ra và lấy sức mạnh của mình kêu gọi anh Hoài Linh lên tiếng rồi sau đó tính tới khi cơ quan pháp luật vào cuộc. T**** Yên nổi cũng nhờ có các ngôi sao PR vì có các anh chị thì người dân mới tin tưởng vì các anh chị là thần tượng của họ thì không lẽ anh chị lại đi lừa gạt họ sao".

Nam ca sĩ gây sốc lần thứ hai với những phát ngôn "cực gắt" khi nói về tính đạo đức trong showbiz hiện tại và tuyên bố từ bỏ sự nghiệp ca hát

Trước đó, vào ngày 13/5, nam ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ đã bất ngờ tung clip đề nghị NSƯT Hoài Linh ra mặt để trần tình về sự việc: "Nếu như anh thương tất cả các anh chị em nghệ sĩ, tất cả những người trong showbiz thì hãy lên tiếng đi anh. Cái này là em chân thành em kêu gọi anh, đã đến lúc anh phải lên tiếng về vấn đề này, anh sai anh đúng anh hãy cho những người yêu thương nghệ sĩ chúng mình được thấy sự thật. Nếu như anh là một người đúng thì anh sẽ cho chị Hằng biết rằng: "Tôi không có dính dáng gì đến ông Võ Hoàng Yên, tôi im lặng đó là vì tôi không muốn sự việc đi xa" cái đó là cái vấn đề của anh, sai hay đúng thì anh hãy đứng ra đối chất đi anh Linh. Đã đến lúc anh phải nói". Đây cũng là sao nam đầu tiên dám lên tiếng và nhắc thẳng tên NS Hoài Linh trên MXH.

Trịnh Tuấn Vỹ tuyên bố luôn ủng hộ bà Nguyễn Phương Hằng

Trịnh Tuấn Vỹ là con trai nghệ sĩ Nguyễn Sanh. Năm 2007, anh từng rất nổi tiếng với một loạt bản hit như: Trèo cao té đau, Điều ước tình yêu, Chọn sai con đường... Anh cũng gây ấn tượng khi tham gia các chương trình giải trí trên sóng truyền hình. Hiện anh đang sinh sống tại Mỹ và thường đi hát tại các sự kiện, quán bar, show diễn cho người Việt tại đây.

Sau khi đưa ra thông báo sẽ dừng sự nghiệp ca hát vì những lùm xùm showbiz vừa qua cũng như lên tiếng ủng hộ bà Hằng, hành động của nam ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ gây được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người ngạc nhiên và cho rằng sẽ không có nghệ sĩ Việt nào dám có hành động tương tự như anh:

Cư dân mạng ủng hộ tuyên bố của Trịnh Tuấn Vỹ

Trong suốt một tháng qua, cuộc đại chiến giữa bà Nguyễn Phương Hằng và nhiều nghệ sĩ showbiz đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của của dư luận. Sau khi livestream lên tiếng về mối quan hệ được cho là "mập mờ" giữa NSƯT Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên, bà Hằng còn không ngại chỉ trích nhiều nghệ sĩ trong Vbiz bằng những từ gay gắt như "đám núp lùm", "đám nghệ sĩ", "đám giang hồ" khi một số người nổi tiếng đưa ra ý kiến cá nhân trên MXH. Cho đến hiện tại, NSƯT Hoài Linh vẫn kiên quyết giữ im lặng về "scandal" này, chưa hề lên tiếng đính chính hay phản biện.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới