SAO » Chuyện làng sao

Bà Phương Hằng chỉ thẳng mặt Vy Oanh: 'Thằng nào cho em mấy triệu đô để lên đời rồi qua Mỹ sinh con?'

Thứ ba, 25/05/2021 20:38

Không tha một ai, mới đây trên livestream của mình, bà Phương Hằng tiếp tục "bóc phốt" chửi bới ca sĩ Vy Oanh khiến cư dân mạng ngỡ ngàng.

Không để khán giả đợi lâu, tối ngày 25/5, bà Phương Hằng đã mở livestream để réo tên hàng loạt nghệ sĩ. Lần này, vợ ông Dũng "lò vôi" đã thông báo "vạch mặt" NSƯT Hoài Linh, NSND Hồng Vân, Vy Oanh. Những thông tin qua lời nữ đại gia chỉ mang tính một chiều nhưng khiến dân mạng vô cùng hoang mang.

Trên livestream trước hàng trăm nghìn người đang xem, vợ ông Dũng "lò vôi" chia sẻ tất tần tật về những mặt tối của showbiz. Và nhân vật tiếp theo bị bà Phương Hằng cho lên sóng chính là ca sĩ Vy Oanh.

Cụ thể, trong livestream nữ đại gia đã "tố" Vy Oanh lươn lẹo, giật chồng và lấy tiền chồng đầu để qua Mỹ sinh con: "Sẵn đây tôi cũng xin nói đến Vy Oanh luôn. Em ơi, chị đã nói rồi dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm được. Chị có nói ông chồng sau này của em đâu, chị đang nói thằng nào nó núp lùm kìa. Thằng nào cho em mấy triệu đô để em lên đời đó, rồi sau này em mới gặp chồng sau. Em đi biện minh, chứng minh cho công chúng em đang đi đẻ thuê cho thằng chồng chính thức. Còn chị đang nói chuyện em đi đẻ mướn, làm gái bao nó khác cưng ơi. Đó, hai cái này nó khác nhau. Mà sao em cứ lên mạng em nói em đi đẻ thuê cho chồng em đứa con thứ 3, vậy đứa con đầu là con của ai vậy em?

Trời em đừng có chọc chị, chị không muốn nhiều chuyện nhưng mà tại chuyện nhiều quá chị phải nói ra. Không nói tưởng em thơm lắm. Nha Vy Oanh, chị không chọc em. Chị cũng không biết thằng chồng sau của em là thằng nào. Nhưng chị đang nói cái quá khứ dơ dáy của em đó. Cái thằng đầu tiên đưa em vài triệu đô để em qua Mỹ đẻ. Còn đứa thứ 2 và đứa chuẩn bị em đẻ là của thằng chồng sau đúng rồi đó. Dám chơi là dám chịu thôi, đừng có đánh tráo khái niệm rồi đưa người ta ra hướng xa. Như chị nè, chị có 80 thằng chồng chị vẫn hãnh diện đó thôi. Nhưng mình phải biết mình xúc tác từ đâu".

Bà Phương Hằng cho rằng Vy Oanh có quá khứ không đẹp, nữ đại gia dùng những lời lẽ "mỉa mai" đến nữ ca sĩ.

Vy Oanh bị bà Phương Hằng gọi tên và đáp trả trên livestream ngày 25/5.

Được biết tài khoản facebook của Vy Oanh không hiểu vì lí do gì mà khôgn thể đăng bài hay bình luận trên các tài khoản khác. Vì thế, nữ ca sĩ không thể đăng bài phản hồi những lời chỉ trích của vợ ông Dũng "lò vôi" ngay lập tức được. Tuy nhiên, cô sẽ sớm có động thái phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới