SAO » Chuyện làng sao

Bà Phương Hằng đáp trả gay gắt đến ông xã NSND Hồng Vân: 'Cái đám quỷ ma bây giờ nó nổi lên phá nát hết danh tiếng'

Thứ ba, 25/05/2021 21:19

Cuộc drama của bà Phương Hằng và các sao Việt đến hôm nay đã thu hút đông đảo sự chú ý từ dư luận. Mới đây, nữ đại gia cho rằng nghệ sĩ là "đám giang hồ".

Đúng 6h30 tối ngày 25/5, bà Phương Hằng đã mở livestream để réo tên hàng loạt nghệ sĩ. Trên livestream trước hàng trăm nghìn người đang xem, vợ ông Dũng "lò vôi" chia sẻ tất tần tật về những mặt tối của showbiz Việt. Và nhân vật tiếp theo bị bà Phương Hằng cho lên sóng sau NSƯT Hoài Linh và Vy Oanh chính là vợ chồng NSND Hồng Vân.

Cụ thể, bà Phương Hằng đã đáp trả những lời ông xã NSND Hồng Vân nói trước đó: "Nếu nói im lặng là làm công dân tốt vậy kéo qua nhà Duy Nguyễn làm trò gì vậy. Tụi bây có thượng tôn pháp luật không hay chơi luật rừng mà nói ngang nói ngược vậy? Nói một đường làm một nẻo. Tụi bây nói gì vậy, tụi bây là nghệ sĩ già đầu hết rồi. Đâu phải trẻ đâu. Giang hồ sĩ thì đúng hơn, chứ thượng tôn pháp luật cái gì. Cái đám quỷ ma bây giờ nó nổi lên phá nát hết danh tiếng. Phá nát hết những cái gì mà công chúng dành cho hai chữ nghệ sĩ".

Bà Phương Hằng tức giận chửi đến nghệ sĩ Việt khá giang hồ, nói chuyện không nể một ai. "Bây giờ giang hồ hết rồi", nữ đại gia mỉa mai.

Nữ đại gia Đại Nam đã đáp trả vợ chồng NSND Hồng Vân và dùng những từ ngữ khá thô thiển.

Được biết, trước đó ông xã Hồng Vân đăng đàn thể hiện quan điểm trước những lùm xùm giới nghệ sĩ liên tục bị bà chủ Đại Nam réo tên. Theo lời Lê Tuấn Anh, việc giới nghệ sĩ chọn cách im lặng vì muốn mọi sự việc phải được nơi có thẩm quyền xử lý bằng luật pháp. Chồng NSND Hồng Vân nói: "Họ im lặng khi vô cớ bị lăng mạ không phải vì sợ anh chị, sợ sự giàu có của anh chị. Họ sẽ lên tiếng khi cần thiết, khi cả nước đã hoàn tất việc bầu cử, chắc hẳn sẽ có những ý kiến phản biện lại anh từ cái "đám nghệ sĩ". Đồng thời, Lê Tuấn Anh mong phía nữ doanh nhân "dừng cuộc chơi này lại" và chia sẻ: "Đừng lấy việc công khai lăng mạ, sỉ nhục người khác như là thú tiêu khiển của mình".

Nói thêm về chuyện ông Võ Hoàng Yên, tài tử nổi tiếng trên màn ảnh Việt một thời cho rằng ông Yên vẫn có đủ quyền công dân. "Không một cá nhân, đoàn thể nào có quyền xem họ là tội phạm thay tòa án", Lê Tuấn Anh nói.

Diễn viên Tuấn Anh khẳng định, nghệ sĩ không lên tiếng vì họ tin tưởng vào luật pháp, và không trực tiếp đối đầu với bà Phương Hằng bởi vì như vậy sẽ vô tình tiếp tay cho vợ chồng ông Dũng "lò vôi" gây xáo trộn xã hội.

Cuối bài viết, Lê Tuấn Anh khẳng định giới nghệ sĩ im lặng không phải vì sợ vợ chồng ông Dũng "lò vôi" mà vì muốn làm công dân tốt và để sự việc cho cơ quan chức năng xử lý. Ông cũng gửi lời tới vợ chồng ông Dũng: "Mong anh chị sớm dừng cuộc chơi này lại, đừng lấy việc công khai lăng mạ, sỉ nhục người khác là thú tiêu khiển của mình".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới