SAO » Chuyện làng sao

Bà Phương Hằng liên tục xúc phạm các sao Việt, Nathan Lee lên tiếng giữa drama: 'Nhiều nghệ sĩ nên bổ sung kiến thức'

Chủ nhật, 16/05/2021 15:04

Nathan Lee đã bày tỏ quan điểm về việc một số nghệ sĩ kêu gọi chính quyền vào cuộc đối đầu với vợ ông Dũng "lò vôi".

Thời gian qua, vợ đại gia Dũng "lò vôi" chửi cả giới nghệ sĩ trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm. Không chỉ "réo" tên NSƯT Hoài Linh, NSƯT Trịnh Kim Chi, Gia Bảo, Cát Phượng, bà Phương Hằng còn tuyên bố kiện NSND Hồng Vân và đạo diễn Hoa Hạ.

Chưa dừng ở đó, bà Phương Hằng còn chửi giới nghệ sĩ với lời lẽ xúc phạm và tuyên bố, cấm cửa sao Việt vào khu dịch lịch Đại Nam. Trang Trần, Gia Bảo, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Vũ Hà,... đều bức xúc về hành động này của vợ đại gia Dũng "lò vôi" tuy nhiên, mọi người đều ngại lên tiếng chính thức bởi "tránh voi chẳng xấu mặt nào".

Dù không liên quan đến drama nhưng vì quá nhiều người hỏi, Nathan Lee lại phải lên tiếng nói về quan điểm của mình. Chia sẻ bài viết có tựa đề: "Bà Phương Hằng "mạt sát" giới showbiz: Loạt nghệ sĩ bức xúc, kêu gọi chính quyền vào cuộc". "Ca sĩ triệu đô" cũng cho rằng các nghệ sĩ cần phải bổ sung thêm kiến thức về luật và không nên tưởng mình quyền lực.

Giọng ca Tan vỡ đã viết: "Đây là dân sự, không phải hình sự. Chính quyền đang lo chống dịch, không rảnh. Nhiều nghệ sĩ nên bổ sung kiến thức về luật, chơi không lại người ta rồi đi mách? Mình ghét nhất cái trò bầy đàn. Sống lương thiện, sống tử tế thì việc gì phải nhột. Đi kiện đi, có tiền thì cứ kiện, không ai cấm, cơ mà phải nắm chắc phần thắng trong tay mình, chứ dọa kiện mà thua thì mất mặt lắm! Các anh chị tưởng mình quyền lực á? Cho em xin phép cười một phát, chơi đi xem ai đúng".

Nathan Lee nêu lên quan điểm riêng của mình thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trước đó, nam ca sĩ cũng thẳng thắn khẳng định bà Hằng không sai, những gì bà đấu tranh là đúng nhưng cách truyền tải thông điệp lại sai. Nathan Lee đăng status dài trên trang trang cá nhân, anh không gọi thẳng tên bà Phương Hằng mà dùng cách viết "chị H" để bày tỏ: "Theo ý kiến chủ quan của cá nhân mình, về cơ bản, chị Hằng không sai và những gì chị Hằng đấu tranh là đúng, vì chị ấy hoàn toàn có quyền. Đối với mình, những người nóng tính, thẳng tính không bao giờ là những người nham hiểm. Khi người ta có khả năng tự kiếm tiền chứ không lợi dụng lòng tốt, sự tin tưởng của người khác để kiếm chác, chúng ta nên hiểu và trân trọng họ".

Phát ngôn của Nathan Lee hiện đang gây tranh cãi nảy lửa, nhiều người cho rằng nam ca sĩ không nên bênh vực bà Phương Hằng, người đang đơn phương khẩu chiến với cả giới nghệ sĩ Việt, song cũng có không ít ý kiến trung lập vì bán tín bán nghi về uẩn khúc giới showbiz.

Giữa lúc dàn nghệ sĩ bị mắng chửi bằng những lời lẽ thô tục, mỉa mai, Nathan Lee bất ngờ khẳng định: "Chị Hằng không sai và những gì chị Hằng đấu tranh là đúng".

Không chỉ thế, "Ca sĩ triệu đô" còn tiết lộ bản thân bị cô lập suốt bao năm trong showbiz vì không chịu thỏa hiệp những gì đi ngược lại cá tính. Nam ca sĩ bức xúc: "Mình từng khẳng định, showbiz không xấu, tuy nhiên, có những nhân tố xấu xa làm bẩn bộ mặt làng giải trí, tạo ra những cái nhìn thiếu tích cực với công chúng".

Giữa lúc lùm xùm của bà Phương Hằng và dàn sao Vbiz bùng lên căng đét, chia sẻ của Nathan Lee khiến dân tình đặc biệt chú ý.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới