SAO » Chuyện làng sao

Bà Phương Hằng tiếp tục 'vạch trần' NSƯT Hoài Linh: 'Tôi nằm mơ, tôi thấy Hoài Linh đánh số cả tỷ đồng'

Thứ ba, 25/05/2021 20:32

Như đã thông báo trước đó, nữ đại gia Phương Hằng thực hiện cuộc livestream bàn luận vấn đề này vào chiều tối 25/5.

Đúng như đã hẹn, trong livestream tối nay (ngày 25/5), bà Phương Hằng đã khiến nhiều người bất ngờ khi "vạch trần" những điểm sai của NSƯT Hoài Linh. Nữ đại gia cho rằng nam danh hài đã cố "dắt mũi" khán giả để che đi loạt lùm xùm về chuyện từ thiện hơn 14 tỷ đồng.

Trước đó, Hoài Linh cho biết số tiền hơn 14 tỷ vẫn nằm trong tài khoản từ thiện, song phủ nhận tin đồn biển thủ. Lý do chậm giải ngân Hoài Linh đưa ra là vì tình hình dịch bệnh căng thẳng, phải hoãn kế hoạch đi miền Trung 2 lần. Nhiều tháng qua, danh hài vẫn âm thầm liên lạc với chính quyền các địa phương cho công việc từ thiện, giấy tờ cũng được tung ra làm bằng chứng.

Mặc dù Hoài Linh đã trần tình, đồng thời gửi lời xin lỗi bà con vùng lũ, song vẫn chưa xoa dịu được dư luận. Nhiều người không cảm thông cho sự chậm trễ của danh hài, nhất là việc chưa một lần lên tiếng báo cáo công khai kế hoạch từ thiện cho các mạnh thường quân.

"Tôi chỉ nói về những gì doanh nhân như tôi hiểu biết, tôi không có quyền kết tội ai hết nhưng nói ra để quý vị tham mưu. Tất cả chúng ta ai cũng bất ngờ, ngỡ ngàng về chuyện này rồi. Tại sao có những người lại bảo vệ Hoài Linh bất chấp? Nếu người thật, việc thật thì không cần làm việc đó. Trước tiên, chúng ta nên hiểu tiền đi cứu trợ không ai có quyền lấy ra giao dịch được hết, đó là sai phạm rất nghiêm trọng. Tôi thấy Hoài Linh có chứng nhận số dư, với những người hay giao dịch ngân hàng như tôi thì số dư hay không dư quá bình thường, vấn đề là kết thúc và ra - vô như thế nào thì chỉ có cơ quan thứ 3 xác nhận được thôi. Tôi ví dụ thế này, tôi gửi tiết kiệm 100 tỷ đồng, ngân hàng phải xác nhận tôi có 100 tỷ nhưng tôi có quyền vay lại 95 tỷ đồng quý vị ơi. Hoài Linh có thể xác nhận số dư đó nhưng cũng có thể vay ngược lại quý vị ơi.

Trong số 13 tỷ đó còn lại 500 triệu hay bao nhiêu là giao dịch của Hoài Linh và ngân hàng, tôi không biết được, chỉ có người trong cuộc và cơ quan điều tra biết. Hoài Linh không có quyền chốt số tiền trong sổ tiết kiệm đó mà chưa có sự đồng ý của công chúng vì mình tạm ứng niềm tin chứ chưa thấy Hoài Linh làm gì, đó là cái sai rất nghiêm trọng. Thứ 2, nếu chúng ta không moi móc câu chuyện này ra thì đến bao giờ Hoài Linh mới lên tiếng, tôi nói thế để quý vị hiểu còn đối với tôi, tôi không cần "vạch lá tìm sâu" vì câu chuyện này không liên quan tới tôi. Có những cái ma mãnh khiến chúng ta bị lừa nha quý vị. Muốn biết được các sự thật đó chúng ta phải sao kê lại, các khoản ra vào mới biết được. Chỉ có những người không biết mới bị đánh lừa và xỏ mũi dắt đi. Tôi chỉ nói ra thế chứ không kết luận ai đúng sai vì chỉ người trong cuộc mới hiểu thôi quý vị à, cái thông minh ở đây là đánh tráo khái niệm. Ở đây, sáng tỏ nhất là để bên thứ 3 vào điều tra", bà Phương Hằng nói trên livestream.

Bà Phương Hằng cho rằng những số tiền từ thiện, Hoài Linh rút ra như thế này là sai pháp luật.

Theo vợ ông Dũng "lò vôi", Hoài Linh có xuất trình số dư cho công chúng thấy, nhưng con số này không có giá trị về niềm tin vì có thể bỏ ra rút vào. Bà khẳng định đây là tiền của công chúng, danh hài không được phép thực hiện bất cứ giao dịch riêng tư nào (nếu có), và nếu có giao dịch phải báo cáo đầy đủ với công chúng.

Nữ đại gia đã dùng những từ ngữ "kém duyên" để chửi NSƯT Hoài Linh.

Trước đó, bà Phương Hằng đã 2 lần trở thành nhà tiên tri khi tiết lộ 2 giấc mơ của mình về số tiền từ thiện lũ lụt "vẫn còn nằm trong tài khoản Hoài Linh".

Không chỉ thế, bà chủ Đại Nam còn nói danh hài chơi cờ bạc: "Tôi nằm mơ tôi thấy anh ấy đập đá lâu rồi, vợ anh ấy ngày xưa cũng đập đá te tua. Hình như trong giới đó đa số là như vậy: Cờ bạc, số đề, rất truỵ lạc. Đồng ý với quý vị người ta có tài nhưng người ta có nghiệp, có nghề thì tạo ra thêm cái nghiệp".

Hiện tại, câu chuyện lùm xùm giữa bà Phương Hằng réo tên hàng loạt nghệ sĩ Vbiz khiến công chúng đang quan tâm.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới