SAO » Chuyện làng sao

Ba ruột của diễn viên Hoàng Mèo qua đời, nhiều nghệ sĩ đến viếng và chia buồn

Thứ sáu, 16/10/2020 21:42

Nghệ sĩ Hồng Tơ, Lê Quốc Nam... đã đến viếng và chia buồn cùng gia đình khi ba ruột diễn viên Hoàng Mèo qua đời.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoàng Mèo đã đau buồn thông báo về việc ba ruột qua đời vào 6 giờ sáng ngày 12/10, hưởng thọ 68 tuổi.

Được biết, tang lễ của ba Hoàng Mèo tổ chức tại một ngôi chùa ở Hồ Chí Minh thay vì nhà riêng. Buổi lễ có sự góp mặt của người thân, gia đình và bạn bè của ông khi còn sinh thời. Tuy nhiên để phòng tránh dịch bệnh, buổi tang lễ cũng không tụ tập quá đông người.

Diễn viên Hoàng Mèo đứng trước bàn thờ thân phụ. Ba ruột của anh qua đời vào ngày 12/10.

Nghệ sĩ Lê Quốc Nam đến viếng

Nghệ sĩ Hồng Tơ

Nhạc sĩ Thái Hùng, Anh Đức, Lê Quốc Nam, Hồng Tơ

Vào ngày diễn ra tang lễ ba của diễn viên Hoàng Mèo, nghệ sĩ Hồng Tơ, Lê Quốc Nam, Anh Đức,... đã dành thời gian đến tận nơi để viếng cũng như động viên tinh thần đồng nghiệp. Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ như Chí Tài, Trấn Thành, Lâm Vỹ Dạ... cũng gửi vòng hoa đến viếng.

Nhiều đồng nghiệp của Hoàng Mèo gửi vòng hoa đến viếng.

khấu Nụ Cười Mới do cố nghệ sĩ Hữu Lộc thành lập. Trong chương trình Chuyện của sao, nam diễn viên lần đầu giải thích về nghệ danh của mình. Anh cho biết thời điểm còn đi học, lớp anh hay có những bài diễn hóa thân con vật, đồ vật. Trong một buổi “trả bài”, NSƯT Công Ninh là thầy chủ nhiệm lớp đã dành nhiều lời khen cho cậu học trò Lê Hoàng khi diễn vai con mèo. Sau những lời tấm tắc khen ngợi từ thầy, Lê Hoàng mới thú nhận thực ra anh vừa hóa thân thành một chú hổ. Cả lớp khi ấy được một tràng cười nắc nẻ, kể từ đó bạn bè đều gọi anh là “Mèo”. Nghệ danh “Hoàng Mèo” cũng theo nam nghệ sĩ từ dạo đó.

Trước đó, Hoàng Mèo lấy nghệ danh từ tên thật của mình nhưng lại bị trùng với một tên tuổi lớn khác. Sau khi đổi nghệ danh sang Hoàng Mèo, con đường nghệ thuật của nam diễn viên có phần suôn sẻ hơn. “Kể từ ngày mang cái tên Hoàng Mèo, cuộc đời tôi thay đổi, nhiều người biết đến, công việc trôi chảy hơn”, Hoàng Mèo nói.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới