SAO » Chuyện làng sao

Ba ruột Tóc Tiên diện vest bảnh bao, còn quẩy cực sung trong phần trình diễn của ái nữ

Thứ sáu, 04/11/2022 19:06

Ba Tóc Tiên hiếm hoi xuất hiện trong ngày ra mắt sản phẩm âm nhạc của ái nữ.

Mới đây, bố ruột Tóc Tiên đã hiếm goi xuất hiện trong buổi ra mắt album của ái nữ. Ông diện vest bảnh bao và gây ấn tượng mạnh với chiều cao vượt trội. Không chỉ thế, khi vào sự kiện xem Tóc Tiên biểu diễn, bố của nữ ca sĩ còn quẩy nhiệt tình. Ông liên tục giơ tay cổ vũ cho con gái rồi lại bật cười thích thú và vỗ tay tán dương không ngừng cho các tiết mục khác. Chỉ bấy nhiêu chi tiết thôi cũng cho thấy tình cảm yêu thương mà ông dành cho ái nữ đến nhường nào.

Nếu theo dõi chặng đường sau này của Tóc tiên, có thể thấy, ba cô luôn là người dõi theo cô từ khi về Việt Nam phát triển sự nghiệp đến nay. Ông cũng là người thân có mặt trong hôn lễ của cô và Hoàng Touliver.

Bố Tóc Tiên đến dự họp báo của con gái với trang phục cực lịch thiệp.

Ông là người theo sát hạnh phúc con gái cưng.

Nữ ca sĩ cùng với bố khi còn bé. Có thể thấy cô sở hữu nhiều vẻ đẹp từ đấng sinh thành.

Bên cạnh đó, ba của Tóc Tiên còn gửi lời chia sẻ đầy xúc động tới nữ ca sĩ: "Nhìn ánh mắt rạng ngời của con trong mấy năm nay, ba biết con gái ba đang rất hạnh phúc". Có thể thấy không chỉ riêng Tóc Tiên mà gương mặt của bố cô cũng toát lên vẻ hạnh phúc khi ôm con gái trong vòng tay. Đồng thời lời nhắn nhủ của bố Tóc Tiên gửi tới nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới