SAO » Chuyện làng sao

Bà Sa 'Hương vị tình thân' - NSƯT Thu Hạnh khoe con gái xinh xắn 16 tuổi

Thứ sáu, 24/09/2021 09:47

Nhân dịp con gái 16 tuổi, diễn viên "Hương vị tình thân" Thu Hạnh gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con.

Từ khi đảm nhận vai bà Sa trong "Hương vị tình thân", diễn viên Thu Hạnh nhận được nhiều sự quan tâm hơn của khán giả. Trong phim, bà Sa là một người mẹ toan tính, thủ đoạn, luôn lợi dụng con gái là Thy để đạt được mục đích của mình.

Nghệ sĩ Thu Hạnh đảm nhận vai bà Sa trong phim "Hương vị tình thân".

Khác với trong phim, ngoài đời NSƯT Thu Hạnh có cuộc sống bình yên và kín tiếng. Dù bận rộn với công việc quản lý, đạo diễn, diễn viên nhưng nghệ sĩ Thu Hạnh vẫn lo lắng cho tổ ấm chu toàn, con cái học hành đến nơi đến chốn. Nghệ sĩ Thu Hạnh và chồng có hai cô con gái.

Mới đây, nghệ sĩ Thu Hạnh đã đăng ảnh con gái đầu xinh xắn tên là Hải Ngân và gửi lời chúc mừng sinh nhật: "Mới ngày nào mẹ còn háo hức, hồi hộp chờ đón một sinh linh bé nhỏ chào đời... Vậy mà, thoáng một cái đã 16 năm trôi qua, giờ đây con đã trở thành một cô gái, tính tình luôn luôn vui vẻ, hoà đồng nhưng cũng vô cùng ấm áp, bản lĩnh và giàu nghị lực. Tròn 16 tuổi, mẹ cũng chẳng mong ước gì hơn, chỉ mong con luôn luôn được vui vẻ,bình an và chúc con đạt được những ước mơ mà con hằng mong muốn. Tình yêu của mẹ! Mẹ yêu con". Nhiều người nhận xét, con gái của NSƯT Thu Hạnh càng lớn càng xinh xắn.

Nghệ sĩ Thu Hạnh đăng ảnh con gái đầu lúc còn nhỏ.

Càng lớn, con gái của NS Thu Hạnh càng xinh xắn.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới