SAO » Chuyện làng sao

Ba sao nữ có gương mặt được chọn là hình mẫu thẩm mỹ của người Hàn gần đây

Thứ tư, 23/03/2022 17:43

Một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng của Hàn thu hút sự chú ý khi đề cập đến 3 gương mặt nữ hàng đầu được chọn là hình mẫu làm đẹp khi có lượng khách hàng yêu cầu nhiều nhất.

Mới đây truyền thông Hàn Quốc đưa tin, một video có tiêu đề “Những điều mà ngay cả bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cũng không thể sửa chữa được”, đã được đăng trên kênh Youtube “BODA”. Đoạn video được công bố cho thấy chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ Lee Kang Woo nói về các chủ đề khác nhau liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Shin Se Kyung, Oh Yeon Seo và Winter (nhóm Aespa).

Theo Lee Kang Woo, khách hàng của anh thường đưa ra những bức ảnh của 3 ngôi sao này và nói: “Tôi biết là không thể, nhưng hãy làm nhan sắc của tôi trông giống như thế này”.

Lee Kang Woo cho biết ba sao nữ được chọn là hình mẫu lý tưởng để các cô gái phẫu thuật thẩm mỹ theo. Và gương mặt được ưa chuộng nhất là nữ diễn viên Shin Se Kyung. "Khách hàng thường yêu cầu phẫu thuật giống ba nghệ sĩ, 70-80% trong số các yêu cầu đó là Shin Se Kyung", Lee Kang Woo nói.

"Đa số khách hàng khá ngại ngùng khi đưa ảnh mẫu ra, phần lớn đều rất thích ngoại hình của Shin Se Kyung. Họ đều biết rằng quá khó để có gương mặt giống hệt cô ấy, nên đều chỉ yêu cầu tôi làm thế nào để có đường nét hao hao là tốt rồi", bác sĩ Lee nói thêm. Đây không phải lần đầu nữ diễn viên 32 tuổi trở thành hình mẫu được yêu thích nhất trong ngành thẩm mỹ, cô thường xuyên được nhắc tên trong các chủ đề tương tự.

Shin Se Kyung sinh năm 1990, nổi tiếng từ nhỏ vì bắt đầu đóng phim từ khi tiểu học. Cô có gương mặt đẹp, đường nét cân đối, tỷ lệ hài hòa. Đặc biệt, nữ diễn viên có sống mũi cao và thẳng, cùng đôi mắt long lanh. Giới phê bình phim Hàn Quốc từng nhận xét Shin Se Kyung có đôi mắt "như mặt nước hồ mùa thu", dễ gây thiện cảm với người đối diện.

Bác sĩ Lee Kang Woo cho biết Oh Yeon Seo là hình mẫu được yêu cầu nhiều thứ hai trong thời gian gần đây. Các cô gái ưa chuộng đôi mắt to tròn, má lúm đồng tiền duyên dáng và bờ môi dày nũng nịu của nữ diễn viên "Hoa du ký".

Ngôi sao thứ ba trong danh sách của bác sĩ Lee Kang Woo là Winter - thành viên nhóm aespa. Anh nói: "Cô ấy từng có phần sống mũi rộng, nhưng hiện tại lại nhỏ rõ rệt. Tôi ngạc nhiên trước nhan sắc được cải thiện rõ rệt chỉ nhờ phần mũi của cô ấy".

Hoang Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới