SAO » Chuyện làng sao

'Bà trùm Hoa hậu' hé lộ thời gian cụ thể diễn ra đám cưới của Đỗ Mỹ Linh

Thứ ba, 04/10/2022 08:29

Như vậy, dân tình đã biết chắc chắn ngày diễn ra hôn lễ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Tối qua (3/10), bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam và tân Miss Grand Vietnam 2022 - Đoàn Thiên Ân đã có buổi livestream trò chuyện với người hâm mộ. Bên cạnh việc nói về lịch trình thi cử Miss Grand International 2022 và chuyện bay sang cổ vũ, "bà trùm Hoa hậu" đã lỡ miệng công khai ngày cưới của Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh.

Đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển - thiếu gia Đỗ Vinh Quang sẽ diễn ra vào tối 23/10, tức là trước chung kết Miss Grand International 2 ngày. Không chỉ bà Phạm Kim Dung mà cách đây không lâu, Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng hớ hênh xác nhận bê tráp trong ngày vui của đàn chị Đỗ Mỹ Linh.

"Bà trùm Hoa hậu" hé lộ thời gian cụ thể diễn ra đám cưới của Đỗ Mỹ Linh.

Hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ là dâu phụ của đàn chị.

Đỗ Mỹ Linh thân thiết với gia đình chồng tương lai.

Như vậy, hôn lễ của Hoa hậu Việt Nam 2016 chắc chắc quy tụ dàn Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng. Được biết, hiện tại, nàng Hậu và chồng chưa cưới đã chụp xong ảnh cưới và thiệp cũng đã gửi đến tận tay bạn bè. Đỗ Mỹ Linh vướng tin đồn hẹn hò thiếu gia Đỗ Vinh Quang vào đúng dịp Valentine 2022. Nàng Hậu thi thoảng bị bắt gặp xuất hiện bên gia đình tình tin đồn. Thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã cầu hôn Hoa hậu Việt Nam 2016 trong chuyến đi Đà Nẵng vào tháng 7/2022, tại một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)