SAO » Chuyện làng sao

'Bà trùm Hoa hậu' khẳng định Cát Phượng thiệt thòi khi dành hết thanh xuân cho một cuộc tình, dân mạng phản pháo cực gắt

Thứ hai, 16/05/2022 16:27

Nhiều cư dân mạng đã tranh luận dữ dội về dòng trạng thái của "Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung nêu ra cho chuyện tình của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn.

Chiếm spotlight từ tối qua đến nay là thông tin Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đặt dấu chấm hết cho chuyện tình 13 năm. Cặp đôi đã đường ai nấy đi vào ngày 14/2/2021. Kiều Minh Tuấn là người chủ động nói tiếng chia tay Cát Phượng vì không hợp.

Trong lúc các sao Việt giữ im lặng về câu chuyện buồn này thì "Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung lại có dòng trạng thái bày tỏ cảm nghĩ cá nhân gây chú ý: "Mỗi cuộc chia tay đều có lý do của nó. Nhưng 12 năm cho một cuộc tình là rất dài, đi hết thanh xuân của người phụ nữ".

"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung bày tỏ quan điểm về câu chuyện chia tay của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn

Ở phần bình luận bài viết, nhiều người đồng tình với quan điểm của bà Phạm Kim Dung và đồng cảm cho nỗi đau của Cát Phượng. Một số khác chỉ trích Kiều Minh Tuấn vì bạc tình, đưa ra lí do chia tay không thuyết phục. Song song đó, vẫn có không ít y kiến cho rằng, nếu Cát Phượng bỏ ra bao nhiêu tình cảm thì Kiều Minh Tuấn cũng cho đi bấy nhiêu thanh xuân ở mối tình này. Từ chàng trai 21 tuổi, Kiều Minh Tuấn đã dành quãng thời gian đẹp nhất trong đời suốt 13 năm để ở cạnh Cát Phượng. Như vậy, không thể cân đo đong đếm chuyện ai thiệt thòi hơn trong câu chuyện này.

Một số cư dân mạng đồng tình với "Bà trùm Hoa hậu"

Một số khác lại bênh vực Kiều Minh Tuấn

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới