SAO » Chuyện làng sao

'Bà trùm hoa hậu' nói lí do chọn Ý Nhi làm Miss World Vietnam 2023, cha ruột tiết lộ tính cách thật của nàng hậu

Chủ nhật, 23/07/2023 10:52

Ba ruột và thành viên ban giám khảo đều có những chia sẻ về tân Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi.

Vương miện Miss World Vietnam 2023 đã thuộc về người đẹp Huỳnh Trần Ý Nhi. Dù cô nhận được nhiều lời ủng hộ từ khán giả nhưng vẫn có một bộ phận cư dân mạng có ý chê bai nhan sắc của cô. Mới đây, bà Phạm Kim Dung - thành viên ban giám khảo cũng đã nói rõ lí do lựa chọn người đẹp này trở thành người chiến thắng tai cuộc thi nhan sắc: "Đó là cả quá trình bạn phấn đấu. Ý Nhi là nhân tố tạo cho ban giám khảo, ban tổ chức nhiều điều thú vị. Bạn có nội lực lớn. Từ một cô gái bình thường ở những ngày đầu, bạn đã trở thành Người đẹp thời trang. Ý Nhi có ý chí rất lớn. Không phải xuất thân từ miền quê mà bạn hạn chế điều đó. Ngoài chấm điểm của ban giám khảo thì ban tổ chức còn làm cuộc khảo sát nhỏ với các thí sinh. Và hầu hết các thí sinh đều lựa chọn Ý Nhi. Nghĩa là trong sự giao tiếp của cô gái này với mọi người khiến các thí sinh cảm nhận được. Tôi thích Ý Nhi bởi gương mặt tiệm cận quốc tế, một ý chí kiên cường. Vóc dáng của bạn khá đẹp".

"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung nói lí do chọn Ý Nhi làm Miss World Vietnam 2023.

Bên cạnh đó, bà Phạm Kim Dung cũng phản hồi về việc khán giả cho rằng câu hỏi mà hoa hậu Ý Nhi nhận được là quá dễ: "Trong 5 câu hỏi, không có câu khó. Thời gian sau này, khi tổ chức cuộc thi, tôi không muốn đưa ra câu hỏi liên quan đến chuyện đúng sai mà nằm ở mặt quan điểm. Nếu các bạn chọn quan điểm này thì phải lý giải được điều đó. Chúng tôi không tìm sự đúng sai trong câu trả lời của các bạn mà xem xét thái độ của các bạn đối với sự việc".

Trong đêm chung kết, bố của Tân Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Như là ôngng Huỳnh Tấn Nguyên không giấu niềm xúc động khi con gái giành được vương miện cao quý. Ông tâm sự: "Tôi cũng không biết nói gì hơn. Mỗi khi con gái được vào thêm một vòng là tôi cứ đi ra ngoài vì tôi hồi hộp, tôi không ngồi được. Khi cháu đăng quang rồi tôi quá xúc động và rất vui. Cháu rất chăm chỉ học, năng nổ. Ở nhà có 3 chị em gái, Ý Nhi là con đầu, bé út 10 tuổi, bé giữa đang học đại học kinh tế Hà Nội. Ý Nhi lúc nào cũng là tấm gương cho các em, luôn chăm chỉ học và sống cho các em.

Cha ruột tiết lộ tính cách thật của nàng hậu.

Bố của tân hoa hậu cũng tiết lộ tính cách thật của con gái cưng: "Tính của cháu hơi cá tính, cũng cố gắng học nên tôi chỉ biết động viên thôi. Còn chương trình học của cháu tôi không biết, chỉ biết động viên thôi. Khoảng 2 năm trở lại đây, cháu muốn thi hoa hậu. Từ khi đi học cháu có chụp ảnh mẫu để kiếm tiền, từ đó cháu được nhiều người thích, đi chụp nhiều hơn và kiếm tiền học. Sau đó cháu có giải á khôi. Gia đình cố gắng ủng hộ tinh thần là nhiều, còn vật chất Nhi nói bên đoàn lo. Tôi làm xây dựng ở quê, cũng nhỏ nhỏ. Nhi không là tiểu thư, vì Nhi chị cả mà. Nhi cũng có chiều sâu và hướng cho các em cố gắng học".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới