SAO » Chuyện làng sao

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung bất ngờ công bố giám khảo tiếp theo của Miss World Vietnam 2022, danh tính thế nào mà dân tình ủng hộ tuyệt đối?

Thứ hai, 28/02/2022 20:02

Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 chính thức công bố ca sĩ Lệ Quyên là giám khảo của cuộc thi năm nay.

Cuộc thi Miss World Vietnam 2022 hiện tại đang trong giai đoạn tuyển sinh trên cả nước. Bên cạnh những gương mặt nổi bật với profile vô cùng chất lượng, hội đồng giám khảo của cuộc thi năm nay cũng nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ. Đến thời điểm hiện tại, dàn giám khảo bao gồm Trưởng Ban giám khảo là Nhà báo Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập Báo Tiền Phong. Hoa hậu Hà Kiều Anh là Phó Trưởng Ban giám khảo, các thành viên còn lại trong dàn giám khảo đã lộ diện là Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Thành viên của Hội đồng giám khảo Miss World Vietnam 2022 chính là Lệ Quyên

Mới đây, trang Facebook cá nhân của "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung vừa bất ngờ công bố ca sĩ Lệ Quyên sẽ chính thức trở thành thành viên tiếp theo của Hội đồng giám khảo Miss World Vietnam 2022. Chủ tịch Miss World Vietnam 2022 chia sẻ: "Những năm gần đây các cô gái bước ra từ các cuộc thi sắc đẹp đều đa tài, có tiềm năng ở các lĩnh vực nghệ thuật. Chúng ta có thể thấy nhiều Hoa, Á hậu đã lấn sân sang con đường ca hát, điện ảnh, MC… nên chúng tôi cần những giám khảo có chuyên môn để có thể phát hiện và bồi dưỡng các tố chất nghệ thuật từ những cô gái ở độ tuổi đôi mươi. Lệ Quyên là một cái tên vừa có tài vừa có sắc, tôi nghĩ cô ấy hoàn toàn phù hợp với vị trí này".

Không chỉ nổi tiếng với danh xưng "nữ hoàng phòng trà" nhờ giọng ca cảm xúc, sâu lắng và đi vào lòng người, Lệ Quyên còn khiến khán giả phải ngưỡng mộ bởi nhan sắc không tuổi, vóc dáng chuẩn chỉnh và gu thời trang sành điệu, đẳng cấp cùng thần thái sang chảnh đỉnh cao mỗi lần xuất hiện trước truyền thông và công chúng.

"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung công bố vị giám khảo tiếp theo của Miss World Vietnam 2022

Mong rằng Lệ Quyên sẽ đạt được thành công trong vai trò giám khảo của Miss World Vietnam 2022

Ngay sau khi bài đăng xuất hiện không lâu, dân tình liên tục tràn vào phần bình luận và để lại những lời tán đồng nhiệt liệt. Nhiều người còn ca ngợi Lệ Quyên "tài sắc vẹn toàn" và ủng hộ cả tay chân vì quyết định quá đúng đắn của ban tổ chức Miss World Vietnam năm nay.

Cư dân mạng liên tục tán đồng quyết định này

Ngoài là một giọng ca đầy nội lực, Lệ Quyên cũng là "tay chơi" hàng hiệu của showbiz Việt

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới