SAO » Chuyện làng sao

'Bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung rơm rớm khi nhắc đến Hoa hậu Ý Nhi, câu chuyện về nàng Hậu gây xúc động

Thứ tư, 31/01/2024 20:34

"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung đã có những chia sẻ về Ý Nhi.

Hậu nhiều ồn ào về phát ngôn, Huỳnh Trần Ý Nhi đã trở lại và thông báo đi du học. Theo đó, cô đã sang Úc và học chương trình liên kết 2+2 ngành Quản trị Kinh doanh giữa Đại học Quốc tế thuộc ĐHQG-HCM và Đại học Sydney tại Australia. Được biết thêm, nàng Hậu đã hoàn tất chương trình tại Việt Nam và chuyển tiếp sang trường đối tác tại Australia để tiếp tục theo chương trình được đăng ký từ những ngày đầu.

Cho đến mới đây, đạo diễn Hoàng Nhật Nam và "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung đã tiết lộ câu chuyện về Hoa hậu Ý Nhi. Theo đó, cô đã dành cả tháng lương làm thêm đầu tiên của mình và gom góp cùng câu lạc bộ từ thiện trong công ty để có thể trao những suất quà Tết đến những người khó khăn. Được biết, tổng số tiền lên đến 122 triệu đồng. Khi nhắc đến Ý Nhi, bà Phạm Kim Dung cũng không giấu được sự xúc động và rơm rớm nước mắt.

Hoa hậu Ý Nhi đã sử dụng số tiền của mình cùng câu lạc bộ từ thiện để tặng quà Tết

Ý Nhi cũng có chia sẻ trên trang cá nhân: "TẾT HẠNH PHÚC - THƯƠNG GỬI TẾT NHÀ. Nằm trong chuỗi dự án “Tết hạnh phúc 2024” và với mong muốn san sẻ yêu thương Nhi đã dùng toàn bộ số tiền đi làm thêm tháng đầu tiên của mình thực hiện dự án “Thương gửi Tết nhà”. Nhi rất vinh hạnh khi được cùng CLB Suối Mát Từ Tâm phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tình Bình Thuận và các đơn vị đồng hành mang đến 100 phần quà bao gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm đến với bà con, đồng bào có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã Phan Thanh, Phan Hiệp của huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Ý Nhi cảm ơn chủ tịch CLB Suối Mát Từ Tâm - Thạc sĩ Phạm Kim Dung đã thay mặt Nhi trao những phần quà đầy ý nghĩa đến với bà con tại đây. Cảm ơn UBMTTQVN tỉnh Bình Thuận, UBMTTQVN huyện Bắc Bình, các đơn vị đồng hành đã phối hợp và hỗ trợ cho Nhi trong “Tết hạnh phúc - Thương gửi Tết nhà”. Thương chúc bà con có một mùa Tết hạnh phúc bên những người mình thân yêu".

Hành động của Ý Nhi đã nhận được nhiều lời khen

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới