SAO » Chuyện làng sao

'Bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung thông báo chính thức tổ chức cuộc thi Miss Grand, fans sắc đẹp cả nước mừng rơn

Thứ năm, 05/05/2022 16:28

Thông báo mới nhất của Phạm Kim Dung đang gây bão mạng xã hội.

Sau khi có chiến thắng đầu tiên ở Top 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới - Miss Grand International với đại diện Việt Nam là Nguyễn Thúc Thùy Tiên, hiện tại, đây là cuộc thi được đông đảo fans sắc đẹp yêu mến. Mỗi đại diện được cử đến tham dự sàn đấu nhan sắc này cũng luôn được theo dõi sát sao.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung gây ngỡ ngàng khi thông báo sẽ chính thức tổ chức cuộc thi Miss Grand Việt Nam trong năm nay. Điều này đã khiến cộng đồng fans sắc đẹp vỡ òa hạnh phúc vì hứa hẹn đây sẽ là một cuộc thi vô cùng hoành tráng, tạo cơ hội cho những người đẹp chinh chiến và mang vinh quang về cho nước nhà sau chiến thắng của "tiền bối" là Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Phạm Kim Dung bất ngờ thông báo về việc tổ chức cuộc thi Miss Grand Việt Nam

Cụ thể, Phạm Kim Dung viết: "HOA HẬU HOÀ BÌNH VIỆT NAM - MISS GRAND VIỆT NAM SẼ CHÍNH THỨC ĐƯỢC TỔ CHỨC NĂM NAY - 2022. Sau thành công của những đại diện Việt Nam: Huyền My, Phương Nga, Kiều Loan, Ngọc Thảo và đặc biệt là chiếc vương miện của Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại Miss Grand Internation 2021, đã đến lúc chúng ta nên có một cuộc thi dành riêng cho đấu trường nhan sắc đầy sôi động này. Miss Grand Việt Nam sẽ chính thức ra mắt trong năm nay, tôi nghĩ đây cũng là nỗi niềm của cộng đồng yêu nhan sắc Việt và những người mang sứ mệnh nâng tầm nhan sắc Việt. Với mong muốn tìm ra Đại diện Việt Nam tham dự MGI thế nên MGV sẽ theo các tiêu chí sôi động, giải trí bên cạnh đó là giá trị nhân văn, hòa bình mà MGI muốn truyền tải. Đây sẽ là cơ hội mới cho các cô gái tỏa sáng, thể hiện bản lĩnh của mình còn chúng ta sẽ có quyền nghĩ về chiếc vương miện MGI thứ 2, thứ 3 và nhiều chiếc khác nữa".

Ai nấy đều đang rất mong chờ ngày cuộc thi diễn ra

Sau chiến thắng của Thùy Tiên, hứa hẹn Miss Grand Việt Nam sẽ là cuộc thi đầy thú vị để tìm kiếm những ứng viên sáng giá

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới