SAO » Chuyện làng sao

'Bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung về Hội An mừng tân gia nhà Tiểu Vy, tự hào về đàn em thân thiết vì điều này

Thứ tư, 27/09/2023 14:01

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và doanh nhân Phạm Kim Dung đã về Hội An chúc mừng Hoa hậu Tiểu Vy tân gia nhà mới tặng bố mẹ.

Trên trang cá nhân của minh, Hoa hậu Tiểu Vy gây chú ý khi đăng tải không khí hân hoan mừng tân gia tại quê nhà: "Thật sự rất hạnh phúc". Đây chính là món quà mà nàng hậu dành tặng cho gia đình sau những năm cố gắng. Ngôi nhà mà nàng Hậu tặng bố mẹ được thiết kế đơn giản nhưng mang phong cách hiện đại, rộng rãi.

Hoa hậu Tiểu Vy cùng gia đình tổ chức tân gia tại Hội An.

Mới đây, "Bà trùm Hoa hậu" Kim Dung cũng chia sẻ về việc cùng chồng về Hội An ăn mừng tân nhà nhà đàn em. Doanh nhân Phạm Kim Dung tự hào vì Tiểu Vy không chỉ xinh đẹp, chăm chỉ làm việc mà còn hiếu thảo.

"Hôm qua vợ chồng mình được mời đi Hội An ăn tân gia, ăn mừng nhà mới em gái xứ Quảng - Trần Tiểu Vy. Ngôi nhà là món quà báo hiếu đầu tiên mà Tiểu Vy dành tặng cho cha mẹ. Sorry Vy vì chị đã hối quá hối em việc này, he he! Mà em vui vì bị hối đúng không? Chị Dung rất tự hào vì em không chỉ xinh đẹp, chăm chỉ làm việc mà còn là người con quá hiếu thảo. Nhớ lại lúc mẹ em bệnh, em túc trực 100% thời gian ở bệnh viện, từ bệnh viện đi làm, về lại bệnh viện, bay đi bay về liên tục. Rồi về Hội An ở một thời gian để lo cho mẹ sau khi về nhà. Đây là điều quan trọng nhất của một người con. Cả nhà mãi yêu Vy. Chúc mừng cô gái tuổi 23!", bà Kim Dung chia sẻ.

"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung tự hào vì Hoa hậu Tiểu Vy là người con hiếu thảo.

Ngay từ khi đăng quang, Hoa hậu Tiểu Vy luôn ưu ái gọi cô là "Hoa hậu của các Hoa hậu". Vẻ đẹp của Tiểu Vy không thuần Việt với làn da trắng, gương mặt phúc hậu mà cô mang vẻ khỏe khoắn, hiện đại và có phần theo hơi hướng Âu Mỹ. Ngoài việc làm người mẫu, Tiểu Vy còn lấn sân sang diễn xuất và nhận được sự đánh giá cao.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới