SAO » Chuyện làng sao

Bà trùm Hoa hậu: 'Với tôi Hoa hậu Colombia vẫn là người chiến thắng'

Thứ hai, 21/12/2015 15:08

Ngay sau sự cố đọc nhầm tên thí sinh chiến thắng tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, 'Bà trùm hoa hậu' Ines Ligron đã có những lời động viên đến Hoa hậu Colombia.

Sau sự cố đáng tiếc trao nhầm vương miện tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 (Miss Universe 2015), rất nhiều người nổi tiếng và chuyên gia sắc đẹp trên thế giới đã có những lời động viên dành cho đại diện đến từ Colombia - Ariadna Gutiérrez. Mới đây, 'Bà trùm hoa hậu' Ines Ligron cũng đã dành những lời động viên chân thành nhất đến 'cô gái bị tổn thương nhất ở Hoa hậu Hoàn vũ 2015'.

Status động viên hoa hậu Colombia của 'Bà trùm hoa hậu' Iness Ligron

Trong đoạn Status trên trang cá nhân được viết bằng cả tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh của mình, Ines Ligron cho rằng Ariadna Gutiérrez vẫn là người trong chiến thắng trong trái tim nhiều người và cô còn nhiều cơ hội trong cuộc sống.

Hoa hậu Colombia đã trải qua quá nhiều cung bậc cảm xúc tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Toàn bộ nội dung đoạn Status:

'So Beautiful

You are going to be an even bigger star with what has just happened in your life. You'll have the support of countless people around the world. You'll have so many opportunities in your life brought to you from tonight nightmare that in the future you will even be able to laugh at it.

I feel and understand your pain .... you're the winner in the heart of many'.

Tạm dịch:

'Bạn sẽ là một ngôi sao lớn hơn với những gì vừa xảy ra trong cuộc sống của bạn. Bạn có sự ủng hộ của vô số người trên thế giới. Rất nhiều cơ hội trong cuộc sống sẽ đến với bạn và trong tương lai bạn có thể cười vào cơn ác mộng đêm nay.

Tôi cảm nhận được và hiểu nỗi đau của bạn. Bạn vẫn là thí sinh chiến thắng trong trái tim của nhiều người'.

Trước đó, 'Bà trùm Hoa hậu' Ines Ligron cũng đã dành những lời an ủi đến Hoa hậu Colombia ngay sau khi cuộc thi kết thúc. Nội dung đoạn Status: 'It was no mistake, you were the most beautiful and it was so obvious that you were called the winner. You are still my winner'.

Ngay sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Ines Ligron đã có những lời động viên dành cho Hoa hậu Colombia

Tạm dịch: 'Đó không phải một sai lầm, bạn là người đẹp nhất và rõ ràng bạn đã được gọi tên là người chiến thắng. Với tôi, bạn vẫn là người chiến thắng'.

Đêm chung kế Hoa hậu Hoàn vũ 2015 được tổ chức tại Mỹ, một sự cố nghiêm trọng đã xảy ra khi MC của chương trình đọc nhầm thí sinh đoạt vương miện Hoa Hậu. Hoa hậu Colombia đầu tiên được MC chương trình đọc tên là người chiến thắng và đã được đội chiếc vương miện trên đầu. Tuy vậy, khi cô đang rất vui mừng thì MC chương trình lại bước ra xin lỗi và đính chính người chiến thắng là Hoa hậu Philippines. Chiếc vương miện đang ở trên đầu Hoa hậu Colombia đã được chuyển sang cho Hoa hậu Phillipines.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)