SAO » Chuyện làng sao

'Bà trùm kim cương' Lã Thanh Huyền khoe nhan sắc thăng hạng bất chấp tuổi tác, vòng một nở nang khiến dân tình nhức mắt

Thứ bảy, 21/05/2022 12:17

Sở hữu sắc vóc ngày một thăng hạng bất chấp tuổi tác, Lã Thanh Huyền khiến dân mạng được phen xốn xang.

Lã Thanh Huyền là cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình Việt nhờ sở hữu gia tài phim ảnh khổng lồ. Hiện nay, nữ diễn viên 36 tuổi đang thu hút nhiều sự quan tâm của "mọt phim" qua vai diễn Cẩm Giang - vợ mới của Việt (Việt Anh) trong "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ". Bên cạnh thành công trên màn ảnh nhỏ, Lã Thanh Huyền còn cực kỳ "mát tay" trên thương trường và được xem là một trong những nữ diễn viên giàu có nhất khu vực phía Bắc.

Thành công cả trên màn ảnh lẫn thương trường, Lã Thanh Huyền sở hữu cuộc sống "sang chảnh" nhiều người mơ ước

Với sự nghiệp diễn xuất lẫn kinh doanh thành công, Lã Thanh Huyền là minh chứng "hồng nhan nhưng không bạc phận". Hiện tại, người đẹp dù đã ngoài 30 nhưng vẫn khiến nhiều người phải ghen tị vì nhan sắc của mình.

Sở hữu sắc vóc ngày một thăng hạng bất chấp tuổi tác, Lã Thanh Huyền khiến dân mạng được phen xốn xang. Mới đây, nữ diễn viên đã đăng tải hình ảnh đẹp "sang chảnh" của bản thân lên mạng xã hội. Vẫn như mọi khi, "bà trùm kim cương" thể hiện rõ độ giàu có, "chịu chơi" qua các món đồ trang sức mắc tiền từ đồng hồ, nhẫn cho đến hoa tai trông không khác gì một tiểu thư đài các.

Vẻ đẹp thăng hạng bất chấp tuổi tác của Lã Thanh Huyền

Đáng chú ý, bên cạnh nhan sắc thu hút với những đường nét tinh xảo trên gương mặt, Lã Thanh Huyền còn khiến dân tình nhức mắt với "đôi gò bồng đảo" được khoe ra sau chiếc váy đỏ trễ vai. Càng nhìn, người ta ngưỡng mộ nữ diễn viên bởi dù đã ở độ tuổi U36 nhưng cô vẫn duy trì được sắc vóc quyến rũ cuốn hút.

Dân mạng được phen xốn xang bởi sắc vóc quyến rũ, cuốn hút của nữ diễn viên "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ"

Lã Thanh Huyền (sinh 1985) là một diễn viên, người dẫn chương trình, người mẫu và doanh nhân Việt Nam. Cô nổi tiếng với ngôi quán quân trong cuộc thi truyền hình thực tế Phụ nữ Thế kỷ 21 năm 2006 và sau này là các vai diễn trong các phim truyền hình như: "Thái sư Trần Thủ Độ"; "Zippo, mù tạt và em";… Ngoài diễn xuất, với lợi thế về nhan sắc cô còn tham gia làm người dẫn chương trình, người mẫu, người đại diện thương hiệu,…

Không chỉ xinh đẹp, Lã Thanh Huyền còn cực kỳ giỏi giang với không ít vai trò từng đảm nhiệm

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới