SAO » Chuyện làng sao

'Bà trùm Thúy Nga', vợ mới cưới của MC Thanh Bạch là ai?

Thứ sáu, 15/07/2016 10:12

Đám cưới bí mật của MC Thanh Bạch và 'bà trùm Paris by night' gây xôn xao showbiz Việt. Dư luận đang tò mò về gốc gác, lý lịch trích ngang của bà Thúy Nga?

Bà Thúy (hay còn gọi là cô Thúy, Thúy Nga, “bà trùm Thúy Nga”) từng là vợ của ông Tô Văn Lai, trước đây hai người từng lập một hãng sản xuất băng đĩa ca nhạc ở Sài Gòn vào năm 1972. Sau khi chiến tranh Việt Nam kết thúc năm 1975, họ ở lại Sài Gòn.

Đến năm 1976, họ sang Paris - Pháp sinh sống. Lúc đầu, ông Lai đi bơm xăng, bà Thúy mở một cửa hàng băng đĩa trong con ngõ nhỏ ở Paris và sinh nhai bằng việc in sang các băng đĩa cũ một cách thủ công để đem đi bán, rồi từ từ tự sản xuất các chương trình ca nhạc. Lúc đầu các chương trình Paris By Night được sản xuất và phát hành tại Paris, chỉ là các vỡ diễn tuồng, cải lương, sau đó mới dần phát triển thành những chương trình ca nhạc kịch múa tổng hợp như hiện nay.

Vợ mới của MC Thanh Bạch là "bà trùm Thúy Nga"

Thúy Nga chính là công ty mẹ của chương trình ca nhạc rất thành công có tên Paris by Night và Paris - Pháp chính là nơi khởi lập và thành công rực rỡ ban đầu của Công ty Thúy Nga Productions, Ltd ngày nay. Paris by Night là một chương trình ca nhạc tạp kĩ bao gồm hầu hết các thể loại như nhạc nhẹ, nhạc cổ truyền, múa, hài kịch… Hai MC nổi tiếng và đã gắn bó lâu năm với chương trình là Nguyễn Ngọc Ngạn và Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Thỉnh thoảng bà Thúy có về Việt Nam tham gia các hoạt động, mới nhất là hình ảnh "bà trùm Paris by Night" thân thiết bên cạnh MC Thanh Bạch trong một chương trình vào cuối năm 2015. Ngay sau đó, hàng loạt tin đồn về đám cưới giữa MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga đã gây xôn xao công chúng. Tuy nhiên, Thanh Bạch đã xác nhận lại thông tin rằng đó chỉ là một đám cưới giả với mục đích lấy tiền quyên góp làm từ thiện.

Tuy nhiên với những hình ảnh và clip về đám cưới bí mật của cặp đôi diễn ra vào ngày hôm qua (14/7) tại Đồng Nai được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội thì cả hai không còn phủ nhận. Công chúng đồng loạt lên tiếng chúc phúc cho MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga sẽ có một hạnh phúc trọn vẹn, bởi cả hai đều đã hơn 1 lần trải qua sự đổ vỡ trong cuộc sống hôn nhân trước đó.

Đám cưới bí mật ngày hôm qua (14/7) của Thanh Bạch và bà Thúy Nga

Những hình ảnh hiếm hoi về đám cưới của cặp đôi quyền lực được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt

Click xem thêm: Toàn cảnh đám cưới của MC Thanh Bạch và 'bà trùm' Thúy Nga Paris

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)