SAO » Chuyện làng sao

Bà Tư trùm sòng bạc Macau giận tím mặt vì con dâu Ming Xi lén xóa vết rạn da do mang thai, chuẩn bị comeback showbiz?

Thứ sáu, 22/11/2019 10:09

Sau 1 tháng sinh cháu đích tôn cho nhà họ Hà, siêu mẫu Ming Xi đã chuẩn bị quay lại với showbiz nhưng mẹ chồng cô lại không hài lòng với quyết định này.

Trong những ngày cuối tháng 10, đầu tháng 11 vừa qua, thông tin xoay quanh việc siêu mẫu Victoria’s Secret Ming Xi sinh hạ trưởng tôn đời thứ 5 của gia tộc trùm sòng bạc Macau đã được công chúng hết sức quan tâm. Có thông tin cho biết, bà Tư Lương An Kỳ đã đặt trước 1 khu nghỉ dưỡng hàng đầu cho Ming Xi vào ở cữ trong 28 ngày với chi phí lên tới vài trăm nghìn tệ (tương đương hàng tỷ đồng). Dường như sau khi sinh được cháu trai cho nhà họ Hà, Ming Xi rất được lòng mẹ chồng. Trước đây từng có tin đồn, bà Tư mâu thuẫn với con dâu, khiến Ming Xi phải thuê khách sạn ở bên ngoài nhưng hiện giờ lại thay đổi thái độ hoàn toàn.

Cách đây 1 tháng, cả làng giải trí đã phải chấn động khi Ming Xi hạ sinh quý tử đầu lòng.

Khi mọi người đều cho rằng nàng siêu mẫu sẽ rời sàn catwalk để hưởng thụ cuộc sống xa hoa thì có thông tin cho hay Ming Xi đang định quay lại showbiz dù mới vượt cạn không lâu trước đó. Được biết, Ming Xi đã bí mật hẹn bác sĩ để xóa những vết rạn da sau khi mang thai. Tuy nhiên, sau khi biết chuyện này, mẹ chồng của Ming Xi – bà Tư Lương An Kỳ đã "giận tím mặt" và yêu cầu cô dừng mọi công việc, chuẩn bị mang thai lần 2.

Trước đó, một blogger thạo tin trong giới đã có tiết lộ úp mở như sau: "Người mẫu ngã bổ nhào hiện tại đang tích cực chăm sóc sức khoẻ để chuẩn bị mang thai lần 2. Công ty đại diện thì đang bắt đầu tìm người mới rồi". Mặc dù nội dung không hề tiết lộ danh tính của bất cứ ai, song nhiều người đã tin rằng đó chính là Ming Xi bởi chi tiết sự cố ngã trên sàn Victoria's Secret show năm 2017.

Có thông tin cho biết Ming Xi đã sẵn sàng làm 1 cuộc phẫu thuật nhỏ để xóa những vết rạn da do mang thai, chuẩn bị comeback showbiz.

Tuy nhiên, mẹ chồng của cô lại chỉ mong Ming Xi tiếp tục mang thai lần 2.

Blogger này còn nói thêm: "Mặc dù đang chuẩn bị mang thai lần 2 song trong thời gian nghỉ ngơi, người mẫu này vẫn sẽ tham gia công việc với vai trò mới như nhà thiết kế". Úp mở thêm, blogger cho biết: "Chồng của cô ấy bây giờ rất thích bế con để ra đón khách đến thăm, nhấn mạnh "thân phận" trưởng tôn của cậu con trai". Nhờ những chi tiết này mà người hâm mộ thêm tin tưởng về việc blogger đang nói đến Ming Xi và Hà Du Quân.

Trước đó, bà Tư Lương An Kỳ - mẹ chồng của Ming Xi từng chia sẻ với báo giới rằng bà hy vọng con dâu có thể sinh được 3 nhóc tì. Trang QQ cho rằng, vì Ming Xi đã 30 tuổi rồi nên nếu muốn đáp ứng nguyện vọng của bà Tư, cô chỉ có thể chăm sóc sức khoẻ thật tốt để tiếp tục sinh con.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới