SAO » Chuyện làng sao

Bà Tưng đẹp thơ ngây thánh thiện giữa đồng ruộng

Thứ năm, 31/07/2014 21:46

(Ngoisao.vn) - Dường như Bà Tưng đã hoàn toàn quay về hình ảnh trong sáng, thánh thiện.

Luôn gây chú ý trong mỗi lần xuất hiện, Bà Tưng tiếp tục khiến các fan "chao đảo" với hình ảnh mới trên trang cá nhân, khoe vẻ đẹp thánh thiện và vô cùng thơ ngây của mình.

Áo phông cùng váy hoặc quần yếm mang lại vẻ đẹp vừa khoẻ khoắn vừa có chút hồn nhiên cho người đẹp, khuôn mặt được trang điểm nhẹ nhàng với làn da trắng ngần và đôi môi phớt hồng mang lại sự tự nhiên, trong sáng cho Huyền Anh. Mái tóc buộc cao trẻ trung khoe vầng trán cao và chiếc cổ thanh mảnh khiến bà Tưng càng thêm gợi cảm nữ tính.

Khuôn mặt nữ tính và trắng trẻo khiến bà Tưng rất phù hợp với phong cách tự nhiên, trong sáng, những hình ảnh khá kín đáo cùng việc tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện trong thời gian gần đây khiến cô gái trẻ ngày càng dành được cảm tình của nhiều người hâm mộ: "Xưa e k biết chị. Chỉ nghe nói qua loa. Nói chung k hề tốt đẹp gì. Nhưng mà bây giờ e thấy chị rất xinh ấy. E chỉ biết chị bây giờ thôi", "Người ta đã trở lại cuộc sống lành mạnh rồi, vì vậy các bạn nên cho người ta cơ hội".

Huong Giang, Ảnh: sưu tầm (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới