SAO » Chuyện làng sao

Bà từng tát Lưu Gia Linh, chế nhạo Châu Tinh Trì trước công chúng, 60 tuổi vẫn chưa chồng

Thứ ba, 15/08/2023 16:28

Thập niên 1980-1990, Trịnh Du Linh là nữ diễn viên Hong Kong đóng nhiều phim điện ảnh, truyền hình nhất, cát-xê cao bậc nhất giới sao nữ.

Thế nhưng trái ngược với vẻ xinh đẹp ngọt ngào là thái độ không mấy thân thiện của Trịnh Du Linh trên phim trường, khiến không ít bạn diễn, đặc biệt là sao trẻ, vô cùng khiếp sợ.

Sự nghiệp của Châu Tinh Trì trong những năm đầu cũng rất gập ghềnh, và đã trải qua rất nhiều vai diễn để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, vào thời điểm đó Châu Tinh Trì đã mạnh dạn hỏi Trịnh Du Linh rằng liệu anh ta có thể là nổi tiếng hay không, Trịnh Du Linh trực tiếp trả lời một cách chế giễu: Người qua đường mãi mãi là người qua đường.

Trịnh Du Linh lúc đó đã là một nữ diễn viên nổi tiếng, tính tình kiêu căng và luôn tỏ ra khinh người. Năm 1978, Lưu Gia Linh và Trịnh Du Linh cùng nhau tham gia siêu phẩm “Lưu Manh Đại Hanh”. Lúc ấy Lưu Gia Linh còn là tân binh. Khi đóng cặp với Trịnh Du Linh, Lưu Gia Linh còn rất trẻ và mới vào nghề, vì hay quên lời nên Trịnh Du Linh thậm chí còn cho Lưu Gia Linh ăn một cú tát đau đớn. Và bây giờ Lưu Gia Linh đã trở nên rất nổi tiếng, vậy Trịnh Du Linh đã trở thành gì với thời gian?

Danh tiếng của Trịnh Du Linh vào thời điểm đó rất mạnh, trong những năm đầu, cô ấy đã nổi tiếng với vài trò chính là người dẫn chương trình "This Generation".

Trịnh Du Linh khi còn trẻ cũng rất xinh đẹp! Mặc áo phông trắng với áo khoác sơ mi vàng rất phong cách!

Nhưng bây giờ Trịnh Du Linh đã 60 tuổi nhưng đường tình duyên của bà lúc nào cũng gập ghềnh! Hiện Trịnh Du Linh vẫn chưa chồng cũng như chưa có bạn trai, nghe đồn không ai dám lấy cô ấy.

Ở tuổi 65, sự nghiệp xuống dốc, sắc đẹp cũng tàn phai, giờ đây Trịnh Du Linh sống lẻ bóng, im lìm, thỉnh thoảng nhớ lại thời huy hoàng năm xưa rồi tiếc nuối.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới