SAO » Chuyện làng sao

Bà xã 9x mượn thơ nhắn nhủ đến Lam Trường: 'Dù chúng mình già thì em vẫn thương anh'

Thứ ba, 26/03/2019 11:21

Không chỉ đăng bức ảnh tình cảm bên chồng con, bà xã còn mượn thơ để nhắn nhủ ngọt ngào đến Lam Trường.

Trên trang cá nhân của mình, bà xã của Lam Trường là Yến Phương đăng tải bức ảnh chụp chồng con và gửi lời nhắn nhủ của mình qua những câu thơ sưu tầm được: "Anh đừng buồn vì em vẫn thương anh/ Dù cuộc sống chẳng dễ dàng là mấy/ Đôi lúc mệt nhoài có làm anh chán ngấy/ Anh cũng đừng buồn, em sẽ mãi ở đây.

Công việc, bạn bè hay có lúc uống say/ Chỉ cần anh nhớ về ôm em mà ngủ/ Ngôi nhà nhỏ thôi, tình yêu nhiều là đủ/ Góp bếp nhỏ thôi, miễn ấm áp quanh năm!

Anh đừng giận hờn khi những lúc quan tâm/ Mà em nói nhiều hay càu nhàu, bực bội/ Đừng bỏ mặc em mỗi khi em hờn dỗi/ Bởi em thương nhiều nên nông nổi thế thôi!

Cuộc đời sau này dù nhiều những buồn vui/ Dù nhiều tiếng cười hay nhiều lần bật khóc/ Dù là ấm êm hay đôi lần khó nhọc/ Anh cũng đừng buồn vì em mãi thương anh!

Sau này dù mình bạc mái tóc xanh/ Cái cây em trồng sắp trăm lần thay lá/ Em vẫn ở đây, anh đừng lo gì cả/ Dù chúng mình già thì em vẫn thương anh".

Yến Phương mượn thơ để nhắn nhủ đến chồng: "Em vẫn ở đây, anh đừng lo gì cả. Dù chúng mình già thì em vẫn thương anh".

Cách đây ít ngày, Lam Trường than thở về việc bị ốm, đau đầu, sổ mũi, sốt. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng, những lời động viên của Yến Phương ở thời điểm này là động lực lớn về tinh thần cho chồng.

Ca sĩ Quang Dũng chia sẻ: "Ông Lam Trường chắc hạnh phúc va nức nở lắm đây... Quá là dễ thương Yến Phương ơi". Ca sĩ Hồng Ngọc cũng chúc vợ chồng Lam Trường hạnh phúc.

Quang Dũng, Thanh Thảo và Hồng Ngọc bình luận về chia sẻ của Yến Phương

Cư dân mạng chúc gia đình Lam Trường luôn hạnh phúc

Lam Trường kết hôn với bạn gái 9x Yến Phương vào tháng 11/2014. Tháng 4/2017, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng của mình tại Mỹ. Cuối năm 2018, cặp đôi dính tin đồn ly hôn khi Yến Phương thường xuyên đăng tải những status đầy tâm trạng. Tuy nhiên, sau đó nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và khẳng định vợ chồng anh vẫn sống vô cùng hạnh phúc.

Sau khi kết hôn, Yến Phương luôn là hậu phương vững chắc để Lam Trường yên tâm phát triển sự nghiệp ca hát.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới