SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Bae Yong Joon bị chỉ trích vì lợi dụng danh tiếng để có được sự ưu ái khi sinh nở

Thứ ba, 28/11/2017 08:40

Park Soo Jin - bà xã Bae Yong Joon đã phải giải thích và xin lỗi vì vấn đề liên quan đến việc sinh con trai đầu lòng vào hồi năm ngoái tại bệnh viện.

Park Soo Jin hạ sinh quý tử đầu lòng vào tháng 10 năm ngoái. Cô sinh con sớm hơn so với dự kiến nên nằm ở khu vực chăm sóc trẻ sơ sinh đặc biệt. Gần đây, một cư dân mạng cho biết mình cũng ở khu vực chăm sóc trẻ sơ sinh đặc biệt giống như Park Soo Jin. Người này tiết lộ bà xã Bae Yong Joon đã không tuân thủ nội quy và nhận được ưa ái như tiếp khách, mang thức ăn vào nơi không được cho phép, chen ngang ở nơi lồng ấp trẻ sơ sinh.

Vợ chồng Bae Yong Joon – Park Soo Jin bị chỉ trích vì lợi dụng danh tiếng để được ưu ái khi nữ diễn viên đi đẻ vào hồi năm ngoái.

Nhiều người lên tiếng chỉ trích vợ chồng Bae Yong Joong và Park Soo Jin đã lợi dụng danh tiếng ngôi sao để có được ưu ái trong bệnh viên. Phản ứng lại thông tin này, Park Soo Jin có lên tiếng giải thích cũng như xin lỗi trên trang cá nhân.

Cô thừa nhận có mời bố mẹ tới khu vực chăm sóc trẻ sơ sinh đặc biệt và cho biết quản lý của cô có mang thức ăn tới nhưng chỉ khu vực được cho phép. Park Soo Jin phát biểu: "Sự thật là bố mẹ tôi có ở bên tôi lúc bấy giờ. Đó là lần sinh nở đầu tiên và tôi thiếu sự rõ ràng trong quyết định vì em bé chào đời sớm hơn dự kiến. Tôi không thể đưa ra được quyết định đúng. Về vấn đề này, tôi đang kiểm điểm sâu sắc. Tôi chân thành kiểm điểm và cũng xin lỗi vì hành động không cẩn trọng của một người mẹ với nỗi đau sinh con non". Bên cạnh đó, bà xã Bae Yong Joon phủ nhận tin đồn về chuyện chen ngang ở nơi lồng ấp trẻ sơ sinh.

Bà xã Bae Yong Joon lên tiếng giải thích và xin lỗi trên trang cá nhân.

Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng cư dân mạng vẫn tiếp tục chỉ trích vợ chồng Bae Yong Joon. Họ bày tỏ: "Nếu muốn xin lỗi thì chỉ xin lỗi thôi. Đừng đưa ra lời bào chữa", "Cô chẳng phải là người duy nhất sinh con lần đầu", "Không được phép nhưng lại được phép đối với Park Soo Jin vì cô ấy là ngôi sao"...

>> Phong cách thời trang sành điệu của bà xã Bae Yong Joon trong thời kỳ bầu bí

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)