SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Bình Minh cùng gia đình đến chùa làm lễ chung thất sớm cho mẹ ruột

Chủ nhật, 22/05/2022 21:17

Hôm nay 22/5, bà xã Bình Minh đã cùng gia đình tụ họp tại chùa để làm lễ cúng thất sớm cho mẹ quá cố.

Ngày 8/4 vừa qua, bà xã Bình Minh vừa thông báo tin tang sự của gia đình, nữ doanh nhân đau buồn khi cho biết mẹ không còn. Hình ảnh được chia sẻ hiếm hoi nhưng cũng khiến nhiều người xót xa không kém. Dàn sao Việt đã gửi lời chia buồn đến gia đình trước những mất mát. Doanh nhân Anh Thơ xúc động cho biết mẹ không còn. Cô thay đổi ảnh Facebook và nói lời tạm biệt phụ huynh.

Bà xã Bình Minh viết: "Đây là cách mẹ con mình chụp chung tấm ảnh hả mẹ ơi? Con tưởng sắp có một dịp chụp ảnh cùng mẹ thật đẹp mà không được nữa rồi. Thương nhớ mẹ". Sau dòng trạng thái là bức ảnh Anh Thơ đứng cạnh di ảnh của người mẹ quá cố, ánh mắt thất thần mà nữ doanh nhân nhìn hình của phụ huynh đã khiến nhiều người xúc động.

Bà xã Bình Minh chia sẻ khoảnh khắc mất mát trên trang cá nhân khi người thân ra đi.

Hôm nay (22/5), trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Anh Thơ cùng gia đình làm lễ chung thất (49 ngày) sớm cho mẹ ruột tại chùa. Có thể thấy, từ khi bà qua đời, vợ Bình Minh thỉnh thoảng tưởng nhớ đến đấng sinh thành khiến ai cũng xúc động.

Trong ngày lễ cúng cho phụ huynh quá cố, bà xã nam diễn viên viết: "Tuần sau là chung thất của mẹ rồi, nhanh thật. Có quá nhiều phước duyên lớn trong giai đoạn này, cũng là một dấu mốc lớn trong cuộc đời con. Vừa rồi lại được hùn phước làm trai Tăng, đóng góp trai Phạn hồi hướng cho mẹ. Được thầy dẫn đi cúng dường trường hạ ở hai chùa Bến Tre, quê hương của mẹ và thăm chùa Bàng Long, nơi mẹ muốn đến mà chưa thực hiện được".

Doanh nhân Anh Thơ cùng gia đình đến chùa làm lễ chung thất sớm cho mẹ ruột.

Anh Thơ còn chuẩn bị những mâm cơm chay để cúng bà.

Người hâm mộ xúc động khung hình vợ Bình Minh nhìn khung hình mẹ quá cố không rời.

Chân dung mẹ vợ Bình Minh, lúc sinh thời bà thường xuyên được con rể hộ tống đi nhiều nơi.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới