SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Bình Minh gây mê với thân hình đẫy đà vòng một căng phồng với bikini đỏ rực

Chủ nhật, 12/06/2022 13:17

Vợ Bình Minh là doanh nhân Anh Thơ lại gây mê cư dân mạng với vóc dáng đẫy đà còng vòng 1 cực quyến rũ.

Bình Minh và bà xã Anh Thơ từng là đôi đũa lệch nhận nhiều dèm pha từ dư luận. Ở thời điểm mới kết hôn vào năm 2008, Bình Minh bị gắn mắc "ham vật chất" khi chấp nhận đến với người lớn tuổi và kém sắc hơn mình như Anh Thơ chỉ vì cô có nền tảng kinh tế vững chắc. Sau 12 năm gắn bó, Anh Thơ và Bình Minh chứng minh tình yêu bền chặt và cùng xây dựng mái ấm hạnh phúc bên 2 con là An Như và An Nhiên.

Mới đây, bà xã Bình Minh "chơi lớn" khi show ảnh diện bikini tông đỏ rực nổi bật lên trang cá nhân. Dù không sở hữu vóc dáng thon thả nhưng thân hình đẫy đà đầy sức sống và truyền năng lượng tích cực vui vẻ của Anh Thơ vẫn tạo nên vẻ quyến rũ riêng cho cô. Bên cạnh đó, vòng một căng phồng lấp ló càng làm tăng sự gợi cảm cho nữ doanh nhân. Đặc biệt khuôn mặt rạng ngời cùng làn da căng mịn không một nếp nhăn của Anh Thơ cũng làm ai nấy phải xuýt xoa.

Vợ Bình Minh khoe thân hình đẫy đà, vòng một căng phồng cùng nhan sắc lão hóa ngược gây mê cư dân mạng

Phải thừa nhận thời gian qua, Anh Thơ chăm chỉ khoe vẻ đẹp hình thể và nhan sắc lão hóa ngược của mình. Nữ doanh nhân cho biết, bản thân cô là người yêu thể thao nên mỗi ngày, cô đều dành thời gian tập gym, yoga, đạp xe.... để tăng tuần hoàn máu và giúp tinh thần sảng khoái hơn. Bên cạnh đó, việc uống nhiều nước và ăn uống khoa học cũng giúp cô duy trì sự tươi trẻ.

Vợ Bình Minh được khen ngày càng tươi trẻ, thậm chí nhan sắc hiện tại còn lấn lướt chồng

Dù không hoạt động trong showbiz nhưng Anh Thơ có tình bạn đẹp với nhiều ngôi sao như: Thanh Hằng, Hà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh... Dù giàu có, tài năng, hiểu biết nhưng Anh Thơ không bao giờ khoe mẽ và "làm màu". Cô được biết đến là người sống giản dị, khéo léo trong ứng xử.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới