SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Bình Minh khoe cảnh cả nhà diện đồ đồng phục, bất ngờ nhất là đống huy chương của ái nữ

Thứ bảy, 06/05/2023 08:27

Con gái thứ hai của Bình Minh và Anh Thơ dù nhỏ tuổi đã rất tài năng.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, bà xã Bình Minh đã khoe loạt ảnh cả gia đình đi cổ vũ tinh thần thi đấu cho con gái thứ hai. Cô tự hào cho biết: "Kết thúc những ngày thi đấu vất vả của chị nhỏ với kết quả hơn cả trông đợi, cả nhà thẳng tiến Bangkok cho các chị giải ngố thôi. Lại đồng phục nhà gấu để ủng hộ chị 3 trọn vẹn, 3 gấu to đứng sau chỉ làm nền, gấu nhỏ nhỏ bên dưới mới là trùm cuối nhen. Chỉ đã tuyên bố năm sau mẹ là gấu nhỏ, no longer me".

Doanh nhân Anh Thơ tiết lộ chỉ thêm 2 ngày thi đấu, con gái thứ hai là An Như đã có thêm huy chương vàng cho bộ môn Standing Triple Jump, huy chương vàng bóng đá nữ và huy chương bạc T-ball (bóng chày). Hình ảnh con gá thứ hai của Bình Minh đeo tận 6 huy chương thật sự làm dân tình phải ngưỡng mộ. Cô bé không chỉ học giỏi mà khả năng chơi thể thao cũng quá xuất chúng.

Con gái thứ hai cực có năng khiếu thể thao của Bình Minh.

Cô bé cũng sở hữu chiều cao không hề kém cạnh chị gái.

Gia đình Bình Minh diện tor sur tor cực đáng yêu.

Song song đó, khung ảnh gia đình của Bình Minh cũng gây chú ý. Các thành viên đều diện áo đồng phục tông trắng với hình hoạ tiết chú gấu in trước ngực trông cực đáng yêu nhắng nhít. Hai cô con gái của siêu mẫu càng lớn càng xinh đẹp, đặc biệt là thừa hưởng chiều cao đáng ngưỡng mộ từ phụ huynh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)