SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Bình Minh khoe loạt ảnh ái nữ đầu lòng thay đổi ngoại hình, ý nghĩa đằng sau gây ngỡ ngàng

Thứ năm, 16/11/2023 22:42

Loạt ảnh của con gái lớn Bình Minh đã thu hút nhiều sự quan tâm.

Từng là một nam siêu mẫu nổi tiếng trong làng giải trí, Bình Minh đã có cho mình sự nghiệp lẫy lừng. Tuy nhiên, cho đến năm 2008, Bình Minh gây bất ngờ khi công khai kết hôn cùng bà xã Anh Thơ. Ở thời điểm hiện tại, gia đình nam siêu mẫu vô cùng hạnh phúc khi có thêm 2 cô con gái xinh xắn, tài giỏi và được rất nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Bình Minh đã đăng tải loạt ảnh thay đổi diện mạo của ái nữ đầu lòng. Có thể thấy, với kiểu tóc mới, cô bé vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Càng ngày, con gái Bình Minh cũng càng nhận được nhiều lời khen từ mọi người và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ.

Con gái Bình Minh thay đổi ngoại hình vô cùng bất ngờ

Đáng nói, bà xã Bình Minh cũng đã tiết lộ con gái cắt tóc để hiến tặng bệnh nhân ung thư: "Diện mạo mới của chị 2 sau khi cắt đi gần 30cm tóc để hiến tặng cho các bệnh nhân ung thư. Trước đó chỉ hồi hộp lắm vì quen để tóc và mái thật dài rồi nên ko biết nếu cắt ngắn sẽ ra sao. Được cái nữa là giờ bơi xong gội đầu nhanh hơn trước rất nhiều vì tóc chỉ vừa dài vừa dày luôn. Chúc mừng con gái đã thực hiện được ước mơ hiến tóc của mình nè. Hai năm nữa lại làm tiếp nha".

Gia đình Bình Minh được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới