SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Bình Minh khoe nhan sắc không tuổi bên bạn thân Thanh Hằng, tiết lộ chơi hơn một thập kỉ nhưng chưa từng cãi nhau

Thứ năm, 28/07/2022 10:32

Tình bạn của Anh Thơ - bà xã của Bình Minh và Thanh Hằng khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Siêu mẫu Thanh Hằng và bà xã Bình Minh là Anh Thơ có tình bạn gắn bó, thân thiết suốt nhiều năm qua. Cả hai thường xuyên có những cử chỉ và hành động thân thiết từ ngoài đời đến mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Anh Thơ tiết lộ điều thú vị và đầy bất ngờ về tình bạn với Thanh Hằng: "Hôm nay mới mò mặt về Sài Gòn, kịp chúc mừng sinh nhật muộn người ấy. Ngồi nhẩm tính chơi với nhau 16 năm rồi mà hình như chưa một lần gây lộn, chưa một lần giận dỗi mặc dù cả 2 đều cá tính mạnh như nhau. Khi tình bạn đủ lớn, người ta có thể thấu hiểu và cảm thông, tôn trọng cái tôi riêng, hoàn cảnh riêng của người còn lại. Có một lời hẹn kéo vali đi cắm trại tại chỗ sớm nha người ấy ơi".

Anh Thơ tiết lộ suốt 16 năm chơi chung nhưng chưa từng cãi nhau với Thanh Hằng. Cô còn khoe ảnh đọ sắc cực cuốn hút bên bạn thân.

Không chỉ tiết lộ chuyện không gây lộn dù chơi với nhau đã 16 năm, Anh Thơ còn khoe hình ảnh thân mật bên Thanh Hằng. Dù hơn tuổi và không phải người hoạt động trong làng giải trí nhưng Anh Thơ được nhận xét ngày càng nhuận sắc xinh đẹp và trẻ trung. Cô không hề kém cạnh bạn mình là bao trong những hình ảnh đọ dáng, đọ sắc. Bà xã Bình Minh rất chăm tập thể dục như: Yoga, đạp xe... để có được thanh xuân phơi phới và sự tự tin khi diện dồ tham dự các sự kiện cùng bạn thân và chồng.

Tình bạn đáng ngưỡng mộ của Thanh Hằng và Anh Thơ khiến ai cũng xuýt xoa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới