SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Bình Minh tự hào khoe thành tích của con gái, tiết lộ cô bé đã vượt kỷ lục của bản thân

Thứ hai, 29/01/2024 08:10

Thành tích của con gái Bình Minh khiến nhiều người trầm trồ.

Vào tối ngày 28/1, trên trang facebook cá nhân, bà xã Bình Minh đã tự hào khoe loạt ảnh của con gái cưng. Theo đó, khi tham gia các bộ môn thể thao, cô bé đã có được 2 giải nhất và một giải ba cho mình. Không chỉ vậy, ái nữ nhà Bình Minh còn vượt qua kỷ lục của bản thân trong bơi lội khiến ai nấy không khỏi trầm trồ. Những thành tích vượt trội này của cô bé cũng gây sốt vì quá giỏi giang.

Anh Thơ tự hào chia sẻ về ái nữ: "Trước khi nghỉ Tết cháu làm cú chót tham gia giải đấu SISAC City Championships ở 3 bộ môn Track & Field, may mắn rinh được 2 giải nhất cho phóng lao (javelin), nhảy xa 3 bước (standing triple jump), và về 3 môn điền kinh 800m cho lứa tuổi U13. Cháu thi phơi nắng cả buổi sáng xong chiều về mẹ lại rủ đi chụp hình áo dài nên mẹ không được than sao cháu lên hình đen quá nha. Ké cái hình thi bơi giao hữu trong tuần, cháu đã phá được kỷ lục của bản thân khi rút ngắn thời gian bơi xuống thêm 3s cho 50m, không uổng công một tuần luyện bơi 4 buổi đen xì lì luôn".

Bà xã Bình Minh tự hào khoe loạt thành tích của con gái

Từng là một nam siêu mẫu nổi tiếng trong làng giải trí, Bình Minh đã có cho mình sự nghiệp lẫy lừng. Tuy nhiên, cho đến năm 2008, Bình Minh gây bất ngờ khi công khai kết hôn cùng bà xã Anh Thơ. Ở thời điểm hiện tại, gia đình nam siêu mẫu vô cùng hạnh phúc khi có thêm 2 cô con gái xinh xắn, tài giỏi và được rất nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Tổ ấm của Bình Minh được nhiều khán giả ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới