SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Bình Minh tự hào khoe thành tích học tập 'xuất sắc' của ái nữ, đúng chuẩn con nhà người ta

Thứ sáu, 27/09/2024 21:27

Thành tích học tập đầy xuất sắc của con gái Bình Minh khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã Bình Minh đã khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ khi chia sẻ thành tích học tập đáng nể của cô con gái lớn - An Nhiên. Tại đây, cô viết: "Trước giờ mẹ chỉ toàn đăng các bạn đi thi đấu thể thao, đàn, múa các kiểu. Hôm nay mẹ cháu flex nhẹ tí để ghi nhận tinh thần học tập của chị hai, rất tự giác, chỉ tự học và biết cân bằng giữa học thuật - thể thao - văn nghệ. Cứ vậy là vui cả nhà nà".

Có thể thấy, ái nữ đúng chuẩn "con nhà người ta" trong truyền thuyết khi sở hữu thành tích học tập đáng nể. Trước đó, An Nhiên cũng liên tục đạt điểm cao không chỉ ở các môn học mà còn có nhiều thành tựu trong các hoạt động ngoại khóa, đặc biệt là nghệ thuật khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Ái nữ nhà Bình Minh đúng chuẩn "con nhà người ta" trong truyền thuyết khi sở hữu thành tích học tập đáng nể

Gia đình Bình Minh – Anh Thơ vốn nổi tiếng là gia đình kiểu mẫu trong Vbiz, không chỉ có sự nghiệp thành công mà còn rất khéo léo trong việc nuôi dạy con cái. Cả hai không ngại dành nhiều thời gian để đồng hành và hỗ trợ con cái phát triển toàn diện. Chính nhờ tình yêu thương và sự quan tâm này, 2 ái nữ luôn lớn lên trong môi trường yêu thương và giáo dục đầy đủ. Song, với đà phát triển như hiện tại, An Nhiên hứa hẹn sẽ còn tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai.

Với đà phát triển như hiện tại, An Nhiên hứa hẹn sẽ còn tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới