SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Bình Minh tung bộ ảnh kỉ niệm 15 năm ngày cưới kèm chia sẻ ngọt ngào, dung mạo nam siêu mẫu gây chú ý

Thứ bảy, 15/04/2023 10:34

Vợ Bình Minh là doanh nhân Anh Thơ đã tung bộ ảnh kỉ niệm 15 năm về chung một nhà của cả hai lên trang cá nhân.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, bà xã Bình Minh là Anh Thơ đã chia sẻ dòng trạng thái kỉ niệm 15 năm ngày cưới của mình và chồng. Cô hạnh phúc viết: "Happy 15th anniversary. Kỷ niệm 15 ngày cưới, một chặng đường không phải quá khó nhưng cũng ko phải dễ xíu nào để nắm tay nhau cho hai kẻ đều năng động, có những đam mê, sở thích và con đường sự nghiệp của riêng mình, có background và cách suy nghĩ khác nhau đến nỗi hai đứa con vẫn thắc mắc: "Sao ba mẹ có thể hợp nhau hay vậy?" Ừ thì vậy đó, khác nhau nhưng bổ sung cho nhau, giúp nhau hoàn thiện những phần còn thiếu của bản thân, để hai mảnh ghép cộng thêm 2 mảnh được tạo ra sau này thành một bức tranh hoàn chỉnh, nhỉ?"

Đính kèm dòng trạng thái là loạt ạn tình bể bình của cặp đôi. Trong khi Anh Thơ kiêu sa và sang chảnh với đầm bẹt vai cùng trang sức lộng lẫy đắt tiền thì Bình Minh lại chọn cả cây vest đen lịch lãm và phong độ. Khác với hình ảnh bị bắt gặp ngoài đường trước đây, siêu mẫu trông cực điển trai dù có phần hơi phát tướng và có đôi chút dấu hiệu tuổi tác nhưng không đáng kể.

Bà xã Bình Minh tung bộ ảnh kỉ niệm 15 năm ngày cưới kèm chia sẻ ngọt ngào, dung mạo nam siêu mẫu gây chú ý.

Bình Minh lịch lãm và tuấn tú hơn loạt ảnh bị chụp lén trước đây.

Bà xã của anh cũng ngày càng trẻ trung và nhuận sắc hơn.

Bình Minh và Anh Thơ từng nhận nhiều ý kiến trái chiều khi về chung một nhà. Trải qua hơn một thập kỉ bên nhau với bao sóng gió, họ vẫn gắn bó và cùng vượt nhiều thử thách để xây dựng gia đình hạnh phúc như thì hiện tại. Bình Minh không ít lần cảm ơn bà xã vì sự bản lĩnh và thông minh của cô đã giúp anh vững tin và thực hiện được nhiều hoài bão của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)