SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Bùi Tiến Dũng tự tin diện bikini 2 mảnh, dáng dấp sau sinh nay còn đỉnh hơn thời con gái

Thứ tư, 29/03/2023 21:52

Loạt ảnh đỉnh cao của bà xã Bùi Tiến Dũng đang nhận được nhiều lời khen.

Sau khi chính thức về chung một nhà trong nhiều lời chúc mừng từ mọi người, Bùi Tiến Dũng và vợ Tây của anh là Dianka chào đón con đầu lòng vào ngày 25/11 năm ngoái. Sau quãng thời gian vun đắp hạnh phúc gia đình, đến nay, cả 2 đã có cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn và khiến nhiều người phải ngưỡng mộ mãi không ngớt. Mỗi khoảnh khắc được Bùi Tiến Dũng hay vợ anh đăng tải trên mạng xã hội đều nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cho đến mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, vợ Bùi Tiến Dũng đã đăng tải loạt ảnh diện bikini đỉnh cao hết nấc. Có thể thấy, sau khi sinh nở, Dianka đã về dáng vô cùng nhanh chóng. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, kèm theo đó là body đỉnh của chóp. Trong đó, vòng 2 có lẽ là điểm đáng chú ý nhất của Dianka vì rất thon gọn và cơ bụng cũng hiện lên một cách rõ mồn một. So với thời con gái, body của Dianka nay cũng chẳng hề kém cạnh.

Bà xã Bùi Tiến Dũng khoe cận body đỉnh cao

Cô nàng tự tin thả dáng với bikini 2 mảnh

Dianka lấy lại vóc dáng nhanh chóng hậu sinh nở

Được biết, sau khi sinh nở, bà xã Bùi Tiến Dũng đã sử dụng phương pháp trị liệu xoa bóp, tắm hơi tại nhà, tẩy tế bào chết bằng các sản phẩm tự nhiên, massage bụng, chăm sóc da mặt, tóc. Chỉ trong 10 ngày, cô nàng đã giảm được hẳn 13 kg. Dianka từng chia sẻ: "Chỉ một tháng sau, tôi thoải mái diện đồ, ngắm mình trong gương".

Hậu sinh con, cô ngày càng xinh đẹp

Chuyện tình cảm của Bùi Tiến Dũng bên bà xã được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới