SAO » Chuyện làng sao

Bà xã ca sĩ Đăng Dương tung loạt ảnh bikini cực nóng, gợi cảm đến 'khó tin' ở tuổi U45

Thứ sáu, 18/03/2022 13:44

Ở tuổi 44, Kim Xuyến - bà xã của ca sĩ nhạc đỏ Đăng Dương vẫn sở hữu nhan sắc trẻ đẹp, nóng bỏng đến khó tin.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, ca sĩ Đăng Dương còn được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc bên vợ đẹp và hai con trai. Bà xã của nam ca sĩ tên Kim Xuyến, chị từng là ca sĩ nhạc nhẹ của đoàn Quân khu 2 với nghệ danh Kiều Trinh.

Sau khi kết hôn với Đăng Dương một thời gian, chị đã quyết định xa rời showbiz để dành thời gian chăm sóc gia đình, trở thành hậu phương vững chắc cho chồng chuyên tâm với sự nghiệp ca hát.

Vợ Đăng Dương cực xinh đẹp và nóng bỏng ở tuổi 44

Xinh đẹp, gợi cảm và thích làm điệu, Kim Xuyến - vợ ca sĩ Đăng Dương dù đã bước sang tuổi 44 nhưng luôn gây bất ngờ với người đối diện bởi vẻ ngoài trẻ trung.

Mới đây, bà xã của giọng ca nhạc đỏ đình đám gây bất ngờ khi tung loạt ảnh diện bikini vô cùng nóng bỏng trong chuyến nghỉ dưỡng ở biển. "Em không biết bơi, em chỉ phơi nắng", vợ Đăng Dương viết. Thân hình chuẩn đét với vòng nào ra vòng nấy của Kim Xuyến khiến bất cứ ai lướt qua cũng khó thể rời mắt. Nhờ chăm chỉ tập luyện và biết cách chăm sóc bản thân nên bà xã Đăng Dương luôn được khen trẻ hơn tuổi thực.

Nhan sắc trẻ đẹp đến khó tin của Kim Xuyến ở tuổi U45

Bà xã Đăng Dương từng thú nhận cô rất yêu thời trang, thích chụp ảnh và rất điệu. Kim Xuyến chia sẻ ở nhà cô có thể xắn quần cơm nước chăm sóc con cái nhưng đã ra đường là phải đẹp. Và dù có bận bịu tới đâu, Kim Xuyến cũng dành thời gian để tập luyện thể thao.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới