SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Chi Bảo diện đồ body ôm sát cơ thể, khoe dáng siêu nuột nà bên xế hộp sang chảnh

Thứ bảy, 27/08/2022 14:47

Loạt ảnh đầy sang chảnh và ấn tượng của bà xã Chi Bảo khiến nhiều người thích thú.

Sau quyết định kết hôn với Chi Bảo và hạ sinh một quý tử đầu lòng vô cùng đáng yêu, Lý Thùy Chang cũng đã nhận được nhiều sự chú ý hơn từ đông đảo khán giả. Sau khi sinh con, cô nàng cũng nhận được sự ngưỡng mộ và ghen tị không ngớt từ những bà mẹ bỉm sữa khác vì việc lấy dáng cực kì nhanh chóng, kèm theo đó là nhan sắc thăng hạng cực kì đáng nể.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Chi Bảo tiếp tục khiến cư dân mạng phải u mê không ngớt khi tung ra loạt ảnh ấn tượng. Theo đó, cô nàng chọn cho mình một chiếc váy ôm sát cơ thể với sắc hồng đậm để khoe trọn body nuột nà hết nấc. Không chỉ sở hữu vóc dáng đáng ghen tị, Lý Thùy Chang còn bùng nổ nhan sắc siêu ấn tượng. Cô tạo dáng bên siêu xe làm tăng thêm độ sang chảnh cho mình.

Bà xã Chi Bảo gây mê với nhan sắc rạng ngời

Cô nàng không ngại diện váy ôm sát cơ thể khoe dáng

Lý Thùy Chang tạo dáng bên siêu xe xịn xò

Người đẹp luôn tỏa ra sức hút khó cưỡng

Trước đó, Lý Thùy Chang cũng rất chịu khó chia sẻ những bí kíp để giữ dáng giúp cho hội chị em luôn giữ được sắc vóc rạng ngời. Cô cũng thường xuyên động viên những mẹ bỉm cố gắng tập luyện thể dục thể thao và sử dụng nhiều phương pháp để vóc dáng về lại như thời chưa sinh nở.

Cuộc sống của Lý Thùy Chang được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới