SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Chi Bảo đón sinh nhật ấm cúng bên gia đình, body mẹ bỉm hậu sinh nở khiến dân tình ngỡ ngàng

Thứ tư, 15/06/2022 22:00

Lý Thùy Chang - bà xã Chi Bảo đã đăng tải những hình ảnh đón sinh nhật vô cùng hạnh phúc bên người thân của mình.

Về chung một nhà sau nhiều năm yêu đương mặn nồng, tổ ấm của Chi Bảo và vợ trẻ kém 16 tuổi càng viên mãn hơn khi thiên thần nhỏ ra đời. Kể từ khi công khai sinh con, nhóc tì nhà Chi Bảo cũng nhanh chóng trở thành một trong những "hot baby" của Vbiz. Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân của Chi Bảo và Lý Thùy Chang cũng luôn nhận được sự chú ý đặc biệt từ công chúng.

Vào tối ngày 16/5, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Chi Bảo đã đăng tải loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của mình. Có thể thấy, mọi người đã có những khoảnh khắc vô cùng ấm cúng và vui vẻ bên nhau. Trong đó, ngoại hình của bà xã Chi Bảo đã chiếm trọn spotlight. Bởi lẽ, dù chỉ mới sinh con chưa được bao lâu nhưng hiện nay, cô nàng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng đáng ngưỡng mộ với body cực kì chuẩn chỉnh. Chưa kể, nhan sắc của người đẹp cũng nhận được nhiều lời khen vì ngày càng thăng hạng, đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt". Trong bữa tiệc, Chi Bảo cũng dành tặng cho bà xã mình một nụ hôn cực ngọt ngào.

Bà xã Chi Bảo gây mê với nhan sắc ngọt ngào và body chuẩn chỉnh trong tiệc sinh nhật của mình

Vợ chồng Chi Bảo cũng không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ cực ngọt ngào

Ngoài ra, Lý Thùy Chang cũng có những chia sẻ về bữa tiệc sinh nhật đặc biệt này: "Sinh nhật ấm áp bên gia đình và đặc biệt hơn năm nay có thành viên nhí nên 2 vợ chồng đưa cả nhà đi chơi xa ở 1 resort Phú Yên để có thời gian thư giãn bên nhau. Không ngờ ở nơi xa xôi hẻo lánh, ông xã lại tổ chức tiệc tuy nhỏ nhỏ nhưng lung linh không thiếu món gì. Hoa thì mua từ Quy Nhơn ra, xong nhờ em trợ lý cắm. Thằng bé đi ngang qua đường nhặt lá cắm lên bàn cho, thế là thành mấy bình hoa hoành tráng như công ty tổ chức sự kiện cắm. Cảm ơn ông xã và mọi người xinh xẻo ở trong tấm hình này, cùng các em ekip hậu cần, đã vô cùng vất vả tổ chức buổi sinh nhật này cho bé".

Đây cũng là một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ với Lý Thùy Chang

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới