SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Chi Bảo hậu sinh nở: Sắc vóc thăng hạng rõ rệt, gây bất ngờ với bí kíp đặc biệt giúp lấy dáng nhanh chóng

Thứ ba, 06/06/2023 20:49

Càng ngày, bà xã Chi Bảo càng xinh đẹp khó cưỡng.

Sau khi công khai chuyện yêu đương, vợ Chi Bảo - Lý Thùy Chang trở thành mỹ nhân nhận được nhiều sự yêu thương từ khán giả. Đáng chú ý, trong khi mang bầu, cô nàng từng bị tăng đến 20kg. Dù vậy, sau khi hạ sinh nhóc tì đầu lòng là bé Gia Khang, Lý Thùy Chang đã rất quyết tâm để giảm cân. Từ ngày trở thành mẹ một con, cô nàng cũng ngày càng nóng bỏng đến khó cưỡng.

Lý Thùy Chang ngày càng xinh đẹp hậu sinh con

Được biết, để về lại vóc dáng một cách nhanh chóng nhất, Lý Thùy Chang đã áp dụng thực đơn eat clean kết hợp cùng chế độ tập luyện rất chăm chỉ để có thể tiêu hủy được mỡ nội tạng của mình. Cô cũng từng chia sẻ về chế độ ăn uống của mình: "Chang không bao giờ ăn sau 18h, nói không với trái cây nhiều đường như nho, na, xoài..., hay các loại nước uống đóng chai, cơm và các loại bánh mì. Thực đơn chính là hải sản, cá, trứng, rau".

Vóc dáng bà xã Chi Bảo nóng bỏng khó cưỡng

Cô giữ chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt

Sắc vóc của Lý Thùy Chang ngày càng thăng hạng đáng gờm

Cô cũng cho biết mặc dù hiện nay đang có rất nhiều phương pháp giảm cân, tuy nhiên, trong số đó lại có những phương pháp không an toàn và thậm chí gây mệt mỏi cho cơ thể. Dù vậy, vợ Chi Bảo vẫn duy trì được sức khỏe dẻo dai, không bị mệt mỏi mất sức. Bên cạnh đó, cô vẫn làm việc trên 10 tiếng mỗi ngày. Giờ đây, mỗi khi lên đồ, Lý Thùy Chang lại ghi điểm vì vóc dáng đỉnh của chóp.

Lý Thùy Chang đã giảm cân rất nhanh chóng sau khi sinh con

Ở thời điểm hiện tại, gia đình Chi Bảo - Lý Thùy Chang đang là một trong những tổ ấm hạnh phúc nhất nhì Vbiz. Sau khi chào đời, con trai Chi Bảo nhanh chóng gây sốt cõi mạng vì độ dễ thương đến khó cưỡng. Bên cạnh đó, dù đã yêu đương và kết hôn song đến nay, cả 2 vẫn luôn giữ được tình cảm mặn nồng như thuở ban đầu.

Tình yêu của Lý Thùy Chang và Chi Bảo được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới