SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Chi Bảo hé lộ loạt khoảnh khắc sau sinh, thần sắc mẹ bỉm gây chú ý

Thứ tư, 25/09/2024 08:17

Khung ảnh hạnh phúc bên gia đình của bà xã Chi Bảo sau sinh nở đang thu hút sự quan tâm cực lớn từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã Chi Bảo hạnh phúc chia sẻ loạt khoảnh khắc sau khi hạ sinh em bé thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Trong khung ảnh được đăng tải, gia đình diễn viên Chi Bảo lộ rõ vẻ hạnh phúc khi chào đón thêm 1 thành viên ra đời.

Bên cạnh đó, Lý Thuỳ Trang còn nghẹn ngào bày tỏ: "Con là Gia Linh xin kính chào các bác, các cô chú ạ. Con sanh được 3,265kg. Sau 9 tháng 10 ngày với bao thấp thỏm, lo âu mà không dám nói ra. Cuối cùng, hôm qua 2 mẹ con Chang đã cán đích thành công rồi. Cám ơn chồng yêu luôn kề bên và là chỗ dựa vững chãi cho 3 mẹ con em. Cám ơn mẹ và toàn thể người thân trong gia đình đã chăm sóc con".

Ngoài ra, mẹ bỉm cũng không quên cảm ơn bác sĩ cùng ekip đã luôn đồng hành cùng cô trong quá trình mang thai. Có thể thấy, dù mới sinh con nhưng nhan sắc rạng rỡ và thần thái tươi tắn của Thùy Chang khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi. Đặc biệt, diện mạo của nhóc tì cũng trông rất đáng yêu và bụ bẫm khi thừa hưởng những nét đẹp từ bố mẹ.

Gia đình diễn viên Chi Bảo lộ rõ vẻ hạnh phúc khi chào đón thêm 1 thành viên ra đời

Trước đó, vào sáng 23/9, Chi Bảo không giấu được hạnh phúc khi thông báo bà xã đã vượt cạn thành công, đón chào cô con gái nhỏ sau 9 tháng mang thai trong những lời chúc mừng từ gia đình, anh chị em cùng bạn bè thân thiết.

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới