SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Chi Bảo hóa gái Nhật khoe nhan sắc trẻ trung như ở tuổi 18, phô phang luôn vòng một đầy hấp dẫn sau khi trở thành 'mẹ bỉm'

Chủ nhật, 19/06/2022 16:17

Loạt ảnh xinh đẹp nức nở của bà xã Chi Bảo đang nhận được cơn mưa lời khen.

Sau nhiều năm hẹn hò, Chi Bảo xác nhận đã đăng kí kết hôn với Lý Thùy Chang - bạn gái kém 16 tuổi của nam diễn viên. Ngoài nhan sắc và vẻ ngoài gây chú ý, vợ trẻ của Chi Bảo còn có mối quan hệ vô cùng thân thiết với những ngôi sao đình đám. Vừa qua, cô nàng cũng đã hạ sinh một quý tử siêu đáng yêu, và cũng là minh chứng cho tình yêu mật ngọt không giới hạn tuổi tác của cặp đôi.

Vào chiều ngày 19/6, trên trang Facebook cá nhân của mình, Lý Thùy Chang đã tung ra bộ ảnh hóa thành gái Nhật siêu ấn tượng. Có thể thấy, khi diện trên mình chiếc váy nhẹ nhàng, cô nàng đã khoe được nhan sắc yêu kiều và visual xinh đẹp hết nấc. Đặc biệt, với phần cắt xẻ ở chiếc váy này, bà xã kém 16 tuổi của Chi Bảo cũng đã phô phang vòng 1 "ngồn ngộn" đốt mắt khán giả. Chưa kể, Lý Thùy Chang cũng chia sẻ thêm những khung ảnh hạnh phúc bên Chi Bảo và cậu con trai đầu lòng của mình.

Bà xã Chi Bảo gây sốt với nhan sắc kiêu sa trong loạt ảnh mới

Bên cạnh bộ ảnh đầy ấn tượng, cô nàng cũng lầy lội viết: "Đang giả đò thơ thẩn làm cô gái Nhật Bản 18 tuổi thì chợt nhận ra mình đã là gái một con, liền vào làm ngay một bức với ông xã và cục kim cương Gia Khang để nịnh nọt các bác ạ. Cả nhà click xem đến tận bức hình cuối để xem mẹ bỉm Chang diễn nha". Có thể thấy, qua bộ ảnh này, Lý Thùy Chang cũng chứng minh được đẳng cấp nhan sắc của mình sau khi được làm mẹ.

Khung ảnh hạnh phúc của cả gia đình cũng gây chú ý

Hiện tại, tổ ấm của Chi Bảo và Lý Thùy Chang được rất nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)