SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Chi Bảo khoe hình thể cực đẳng cấp với đồ tắm, thần thái tự tin càng làm bộ ảnh thêm ấn tượng

Thứ bảy, 02/07/2022 16:32

Mỗi lần diện bikini, ở bà xã Chi Bảo lại toát ra sức hút khó cưỡng.

Sau nhiều năm yêu đương mặn nồng, Chi Bảo và Lý Thùy Chang đã quyết xây cho mình một gia đình thực thụ. Tổ ấm của nam diễn viên và vợ trẻ kém 16 tuổi càng viên mãn hơn khi thiên thần nhỏ ra đời. Kể từ khi công khai sinh con, nhóc tì nhà Chi Bảo cũng nhanh chóng trở thành một trong những "hot baby" của Vbiz. Bên cạnh đó, body lẫn nhan sắc của Lý Thùy Chang sau khi sinh cũng trở thành chủ đề được quan tâm hơn bao giờ hết.

Hậu sinh nở, nhan sắc của bà xã Chi Bảo ngày càng mặn mà, body cũng đỉnh cao hẳn

Cách đây ít giờ trước, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Chi Bảo đã tung ra bộ ảnh đỉnh cao hết nấc với bộ bikini 1 mảnh. Có thể thấy, khi thả dáng trên bãi biển, người đẹp đã khoe được nhan sắc tươi tắn, thần thái đầy tự tin giúp bộ ảnh thêm phần cuốn hút. Đáng chú ý, mặc dù sinh con chưa bao lâu, vóc dáng của Lý Thùy Chang vẫn cực kì xịn xò với 3 vòng quá nóng bỏng.

Lý Thùy Chang sở hữu vóc dáng làm bao người mê mệt

Cô ngày càng chăm diện bikini khoe dáng

Body lẫn nhan sắc của Lý Thùy Chang sau khi sinh cũng trở thành chủ đề được quan tâm

Bên cạnh đó, Lý Thùy Chang cũng nói về lần "xả kho" bộ ảnh siêu ấn tượng này: "Lại đến cuối tuần rồi, vũ trụ gửi tín hiệu là phải đi biển ngay thôi các chị em ơi. Mẹ bỉm Chang xin gợi ý cho các chị em 1001 kiểu pose dáng quằn quại trên bãi biển để đếm like mỏi tay nha". Giờ đây, sau khi lấy lại vóc dáng, mỗi bộ ảnh xinh ngất ngây của bà xã Chi Bảo đều thu hút được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

Người đẹp cũng nhận được nhiều lời khen từ mọi người

Được biết, Lý Thùy Chang đã giảm 25kg kể từ khi sinh con

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới