SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Chi Bảo khoe loạt ảnh diện bikini cực quyến rũ tắm cùng con trai cưng, tiết lộ về thói quen mỗi sáng tốt cho nhóc tì

Thứ ba, 19/07/2022 14:42

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của 2 mẹ con Chi Bảo đang khiến cư dân mạng thích thú.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Chi Bảo đã đăng tải loạt ảnh ghi lại cảnh vui đùa vào buổi sáng của 2 mẹ con. Có thể thấy, cô nàng đã diện một bộ bikini cực kì sexy để khoe vóc dáng nóng bỏng hết nấc. Dù xinh đẹp và quyến rũ đến khó cưỡng, Lý Thùy Chang vẫn bị nhóc tì nhà mình giật spotlight. Cậu bé đã gây sốt với những biểu cảm đáng yêu hết phần thiên hạ. Với đôi mắt to đen nháy, đôi môi chúm chím, quý tử nhà này khiến cư dân mạng u mê không lối thoát.

Nhóc tì nhà Chi Bảo đáng yêu hết nấc

Lý Thùy Chang cũng diện bikini cực sexy để tắm cho con

Những khoảnh khắc vui vẻ của 2 mẹ con cũng gây thích thú

Đáng chú ý, bà xã Chi Bảo cũng tiết lộ về thói quen mỗi sáng mà cô làm với nhóc tì nhà mình: "Dù có bận rộn đến mấy, Chang cũng cố gắng dành ra 30 phút mỗi ngày để tắm cho con. Vì thời gian này là thời gian 2 mẹ con có thể nô đùa với nhau, đặc biệt là Chang có thể cho con tập chơi mấy đồ chơi sắc màu để phát triển thị giác, đu đưa người để con đạp chân tập bơi, tiêu hao calo giúp bé bú sữa được nhiều hơn. Giống người lớn mình thôi, nếu mình có vận động, mình ăn sẽ ngon và ăn nhiều hơn là kém vận động. Thời gian tắm cho bé lý tưởng nhất là 10:00 đến 11:00 sáng. Tránh cho bé bị cảm lạnh".

Biểu cảm cưng xỉu của nhóc tì nhà Chi Bảo

Lý Thùy Chang luôn dành ra nửa tiếng buổi sáng để tắm cho con trai

Sau thời gian dài hẹn hò, Chi Bảo xác nhận đã đăng kí kết hôn với Lý Thùy Chang - bạn gái kém 16 tuổi của nam diễn viên. Ngoài nhan sắc và vẻ ngoài gây chú ý, vợ trẻ của Chi Bảo còn có mối quan hệ vô cùng thân thiết với những ngôi sao đình đám. Vừa qua, cô nàng cũng đã hạ sinh một quý tử siêu đáng yêu, và cũng là minh chứng cho tình yêu mật ngọt không giới hạn tuổi tác của cặp đôi.

Quý tử nhà này đang là nhóc tì được nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới