SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Chi Bảo khoe loạt ảnh tươi tắn bầu 8 tháng sắp 'vỡ chum', nam diễn viên 'trêu chọc' vợ điều này

Thứ sáu, 12/11/2021 06:44

Diễn viên Chi Bảo và bà xã kém tuổi đang nóng lòng chờ thiên thần nhỏ chào đời sắp tới. Dù đã 8 tháng, nhưng Lý Thùy Chang vẫn tươi tắn và xinh đẹp khiến các "mẹ bầu" phải ghen tị.

Diễn viên Chi Bảo không chỉ được khán giả yêu mến bởi những vai diễn xuất sắc, mà công chúng còn ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc của anh cùng người vợ kém tuổi. Được biết, bà xã Chi Bảo - Lý Thùy Chang là CEO một chuỗi thẩm mỹ viện, cô cũng quen biết với nhiều nghệ sĩ trong showbiz.

Vợ Chi Bảo thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng trên mạng xã hội, và nhận được nhiều sự yêu thích từ cộng đồng mạng. Hiện tại, bụng bầu của cô nàng đã to vượt mặt. Tuy nhiên, người đẹp vẫn thường xuyên vận động, luyện tập thể thao để cơ thể thêm khỏe khoắn. Nhiều người đã không ngớt lời khen ngợi nhan sắc của "mẹ bầu" Lý Thùy Chang.

Nam diễn viên Chi Bảo và bà xã Lý Thùy Chang.

Vợ kém tuổi của nam diễn viên Đồng tiền xương máu hiện đang mang thai được 8 tháng. Trên trang cá nhân, Lý Thùy Chang mới đây khoe đoạn clip ngắn thời trang bầu bí của mình gửi đến các "mẹ bầu" thu hút sự chú ý cư dân mạng. Dù bụng mỗi ngày khá to, nhưng nét tươi tắn và xinh đẹp của bà xã Chi Bảo khiến ai cũng phải ghen tị.

Cô còn hài hước tiết lộ luôn làm đẹp mỗi ngày dù đang mang thai. Chính vì điều này Chi Bảo phải "trêu chọc" bà xã sắp "vỡ chum" nhưng vẫn diện váy và làm điệu dù ở nhà hay đi làm.

"Bà bầu 8 tháng sắp "vỡ chum" rồi nhưng vẫn điệu đà và đam mê ăn diện lắm chị em ạ. Ông xã trêu là nằm ổ đến nơi mà cứ xúng xa xúng xính suốt ngày, tội gì chị em nhỉ, lúc nào cũng phải tươi tắn tràn đầy năng lượng thì mới đủ sức đón bé bi chào đời được. Mấy tháng trước ở nhà chưa được bung xoã nhiều, đợt này Chang đã đăng thêm rất nhiều concept thời trang từ đi làm, đi tiệc tối, đi biển,... giúp các mẹ dễ dàng mặc đẹp dù bụng to vượt mặt đây. Mẹ nào cũng đang bụng giống Chang thì thử nghiệm ngay nha", cô chia sẻ.

Lý Thùy Chang cho biết những trang phục này giúp cô thoải mái khi đi làm, dự tiệc hay đi chơi dù đang mang thai lớn.

Có thể thấy, tuy đang mang bầu tháng thứ 8, nhưng Lý Thùy Chang vẫn giữ được vóc dáng thon thả gọn gàng cùng thần sắc tươi tắn rạng ngời.

Được biết, trong thời gian bầu bì, vợ mới của Chi Bảo vẫn giữ thói quen tập thể dục mỗi ngày. Trên trang cá nhân của Lý Thùy Chang cách đây không lâu, cô từng thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ loạt ảnh mặc bikini gợi cảm tập yoga và bơi lội. Trong ảnh, cô còn để lộ bụng bầu cũng như vóc dáng của mình.

Dù bầu bì nhưng vợ mới kém 16 tuổi của Chi Bảo vẫn thường xuyên tự tin mặc đồ tập khoe body gợi cảm.

Có thể thấy, hiện tại phần bụng của Lý Thùy Chang đã bắt đầu khá to ở những tháng cuối thai kì. Tuy vậy cô vẫn giữ cho mình vóc dáng thon gọn cuốn hút.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới