SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Chi Bảo tự tin diện váy ngắn cũn cỡn ôm sát cơ thể, 'đọ sắc' cùng dàn người đẹp giữa lúc mang thai vẫn chẳng kém cạnh

Thứ sáu, 29/03/2024 22:11

Sắc vóc của bà xã Chi Bảo khi mang thai nhận được nhiều lời khen.

Gần đây, Lý Thùy Chang - bà xã kém 16 tuổi của Chi Bảo đã chính thức xác nhận bản thân đang mang thai lần 2. Theo đó, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Chi Bảo đã đăng tải loạt ảnh khoe bụng bầu khi diện váy ôm sát cơ thể. Đặc biệt, cô còn tiết lộ phản ứng của con trai cưng: "Tui lên chức anh rùi đó nhen. Gia Khang sáng nào cũng nói vậy các bác ạ".

Sau thông báo mang thai, Lý Thùy Chang đã có mặt trong một bữa tiệc của những người bạn thân thiết như gia đình Bình Minh, gia đình Bảo Thy, Hoa hậu Hà Kiều Anh... Tại đây, cô tự tin diện váy ngắn cũn cỡn và ôm sát cơ thể để khoe cận ngoại hình hiện tại. Dù bụng bầu to vượt mặt, song bà xã Chi Bảo vẫn nhận được nhiều lời khen với thần thái rạng rỡ, nhan sắc nức nở. Dù đọ sắc với dàn mỹ nhân đình đám, Lý Thùy Chang vẫn chẳng hề kém cạnh.

Lý Thùy Chang vẫn giữ vững phong độ sắc vóc khi mang thai

Ngay sau khi hé lộ, loạt khoảnh khắc xinh đẹp nức nở của bà xã Chi Bảo khi mang thai đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Qua đó, nhiều người cũng dành lời khen cho cô với sắc vóc hiện tại của mình.

Lý Thùy Chang đang rất mong chờ chào đón nhóc tì thứ 2

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới