SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Chi Bảo tự tin lên đồ ôm sát cơ thể hậu sinh nở, liên tục tạo dáng o ép vòng một 'ngồn ngộn'

Thứ ba, 21/06/2022 15:04

Loạt ảnh xinh nức nở của bà xã Chi Bảo đang nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Kể từ thời điểm công khai sinh con trai đầu lòng, vợ của Chi Bảo là doanh nhân Lý Thùy Chang thường xuyên khoe ảnh lên đồ dự tiệc và lấy lại thân hình nuột nà rất nhanh. Vừa qua, cô cũng đã tiết lộ mình giảm được 25kg sau khi sinh chưa bao lâu. Và cũng vì vậy nên Lý Thùy Chang rất chịu khó diện những bộ trang phục ôm sát cơ thể để khoe được thân hình đáng mơ ước của nhiều mẹ bỉm hậu sinh nở.

Bà xã Chi Bảo đã lấy dáng cực kì nhanh chóng sau khi sinh con

Điển hình như mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lý Thùy Chang lại một lần nữa gây sốt khi đốt mắt khán giả với pha lên đồ đỉnh cao của mình. Cụ thể, người đẹp đã tung ra hình ảnh diện một chiếc váy màu xanh body ôm sát cơ thể với những đường cắt xẻ cực kì táo bạo. Với bộ váy này, Lý Thùy Chang cũng đã khoe được hình thể chuẩn chỉnh hậu sinh nở. Cô còn chẳng ngần ngại tạo dáng o ép vòng 1 "ngồn ngộn" khiến bao người cảm thấy nhức mắt.

Cô cũng chẳng ngần ngại tạo dáng uốn éo để phô phang đường cong cơ thể

Từ ngày kết hôn đến nay, Lý Thùy Chang và Chi Bảo cũng đã xây dựng được một tổ ấm gia đình hạnh phúc. Cuộc sống của cả 2 càng trở nên tuyệt vời hơn khi đón cậu con trai cưng chào đời. Ở thời điểm hiện tại, nhan sắc của bà xã Chi Bảo cũng luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng vì ngày càng xinh đẹp hết nấc.

Sau khi sinh con, độ nóng bỏng của Lý Thùy Chang ngày càng tăng cấp

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)